Giám sát và thúc đẩy hiệu suất của các cửa hàng trong khu vực được phân công bằng cách đạt được tăng trưởng doanh số, đảm bảo sự xuất sắc trong vận hành, phát triển các đội ngũ có hiệu suất cao và mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Vai trò này đảm bảo sự phù hợp với các mục tiêu chiến lược và tiêu chuẩn bán lẻ của công ty đồng thời duy trì lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý Bán hàng & Hiệu suất:
- Theo dõi lưu lượng khách hàng và hành vi tiêu dùng để tối ưu hóa các chiến lược và chương trình khuyến mãi tại cửa hàng
- Đạt được và vượt các mục tiêu doanh số, lợi nhuận, và các KPI khác của khu vực (ví dụ: UPT, VPT, và tỷ lệ chuyển đổi).
- Hợp tác với đội ngũ thương mại điện tử để hỗ trợ các sáng kiến đa kênh như "click- and- collect" hoặc nhận hàng tại cửa hàng
- Thường xuyên phân tích báo cáo doanh số và dữ liệu hiệu suất, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và phát triển các kế hoạch hành động cụ thể.
Xuất sắc trong Vận hành:
- Thúc đẩy các sáng kiến bền vững như hiệu quả năng lượng và giảm thiểu rác thải, phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Thực hiện kiểm tra cửa hàng hàng tuần để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn, triển khai khuyến mãi và các chính sách của công ty.
- Hợp tác với các đội nhóm liên phòng ban (ví dụ: Marketing, Quản lý Hàng hóa, và Chuỗi cung ứng) để triển khai các chiến dịch khuyến mãi phù hợp
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành bán lẻ toàn cầu, bao gồm quản lý hàng tồn kho, trưng bày hàng hóa và các quy trình dịch vụ khách hàng
Lãnh đạo và Phát triển Đội ngũ
- Xây dựng môi trường làm việc hợp tác và tích cực, khuyến khích tinh thần đồng đội, sáng tạo và sự tôn trọng
- Thực hiện các đánh giá hiệu suất thường xuyên, đảm bảo sự phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Cung cấp các buổi huấn luyện và phản hồi cho quản lý cửa hàng, tập trung vào kỹ năng lãnh đạo và sự xuất sắc trong vận hành
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển các quản lý cửa hàng và nhân viên bán hàng để tạo ra các đội ngũ có hiệu suất cao.
Tập trung vào Khách hàng:
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng được chuyển lên và đảm bảo xử lý kịp thời.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng thông qua đánh giá, khảo sát và báo cáo từ chương trình mua sắm bí mật để không ngừng cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Triển khai các sáng kiến nhằm tăng cường sự trung thành và giữ chân khách hàng cùng với đội ngũ marketing
Mở rộng Bán lẻ và Chiến lược
- Phát triển và triển khai các chiến lược phù hợp để vượt qua đối thủ cạnh tranh và tăng thị phần
- Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động mở cửa hàng, nâng cấp và di dời cửa hàng.
- Xác định các địa điểm tiềm năng cho các cửa hàng mới và đưa ra khuyến nghị về việc mở hoặc đóng cửa hàng