Giá trị thp mang lại
Mục đích công việc
Thực hiện phiên dịch và biên dich tài liệu thuộc phạm vi được phân công nhằm giúp GD – Consumer hiểu rõ các nội dung công việc và ra quyết định
– Chuẩn bị và thông báo cho GD – Consumer liên quan đến trước và sau các cuộc họp. Biên dịch các email và tài liệu được yêu cầu từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại
– Thực hiện thông dịch kịp thời Anh- Việt dựa trên năng lực vững chắc về các từ/ngôn ngữ cụ thể trong kinh doanh, đảm bảo hiệu quả và chất lượng của các cuộc đàm thoại giữa GD – Consumer và các bên liên quan trong các cuộc họp
Thực hiện công viêc hành chánh, văn thư nhằm trợ giúp cho Cấp trên điều hành hoạt động đảm bảo thực hiện tuân thủ các quy định có liên quan
– Nhận, trả chứng từ cho các bộ phận liên quan trình kí đến GD – Consumer và trình kí tiếp các cấp khác (nếu cần) cho văn phòng của GD – Consumer
– Soạn thảo văn bản: thư điện tử, thông báo, tài liệu nội bộ và bên ngoài
– Hỗ trợ GD trong công tác nhắc nhở thành viên của Ngành về việc tuân thủ nội quy, thông báo chung
– Lưu trữ hồ sơ cho văn phòng GD – Consumer
– Truyền thông các thông điệp / yêu cầu của GD – Consumer đến những người liên quan, đảm bảo thông tin thông suốt nhất quán
– Viết biên bản cuộc họp, nội dung cuộc họp và theo dõi các hành động trong biên bản cuộc họp để đảm bảo hoàn thành như đồng thuận
– Chuẩn bị công tác hậu cần cho từng cuộc họp: sắp xếp thời gian, đặt phòng/ lịch họp theo thứ tự ưu tiên
– Theo dõi lịch họp cho các sự kiện quan trọng và nhắc GD – Consumer tham dự
– Kiểm tra hồ sơ trình kí đến GD – Consumer : nội dung trình kí hợp lí, điền đầy đủ thông tin, bổ sung đầy đủ chứng từ theo qui trình, qui định của công ty
Thực hiện xử lí các công việc được giao trong phạm vi trách nhiệm nhằm giúp GD – Consumer quản lý các công tác hành chính nội bộ Ngành
– Hỗ trợ và là cầu nối giữa GD – Consumer và toàn nhóm để đảm bảo giao tiếp suôn sẻ, phản hồi thông tin kịp thời và các hướng dẫn/quyết định hiệu quả
– Kết nối với các Khối/ phòng ban để xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan theo yêu cầu của Cấp trên
– Theo dõi và báo cáo các công việc được giao bởi GD – Consumer hàng tháng, hàng quý, hàng năm
Các điều kiện cần có
– Tốt nghiệp Đại học
– Giao tiếp tốt tiếng Anh
– Kỹ năng MS Office tốt: Power Point, word, Excel
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương