Có kiến thức và sự hiểu biết về các dịch vụ và sản phẩm của khách sạn và có khả năng đề xuất cho khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về phòng cháy chữa cháy và an toàn và sức khỏe nghề nghiệp; đảm bảo thực hiện và cập nhật định kỳ.
Điều phối các cuộc tuần tra không theo khuôn mẫu của các sảnh của khách, khu vực công cộng, cửa hàng, văn phòng và tất cả các khu vực khác trong - và xung quanh khách sạn theo quy định trong Hướng dẫn hoạt động an ninh.
Xem xét toàn bộ các báo cáo được chuẩn bị bởi Nhân viên An ninh để đảm bảo hoàn thành mọi thông tin, mức độ phù hợp, độ chính xác và các điểm theo dõi.
Xem xét các chức năng theo lịch trình, các sự kiện nhóm hoặc VIP và thảo luận các hướng dẫn đặc biệt với tất cả các bộ phận liên quan.
Phân công nhiệm vụ cho cấp dưới, thực hiện nguyên tắc Đa tác vụ và kiểm tra hiệu suất của họ theo định kỳ.
Giám sát và kiểm soát hoạt động của tất cả nhân viên ra hoặc vào khách sạn thông qua lối vào của nhân viên.
Hỗ trợ Quản lý An ninh thiết lập môi trường làm việc với chính quyền địa phương, xác minh và liên lạc với họ cho mọi quy định và hoạt động.
Xử lý, điều tra và báo cáo tất cả các khiếu nại liên quan đến trộm cắp, tai nạn, thương tích, thiệt hại tài sản, phá hoại và xâm phạm từ khách, khách tham quan hoặc nhân viên khách sạn với sự hỗ trợ của cảnh sát địa phương nếu cần thiết.
Thực hiện các cuộc họp giao ban trước ca trực hàng ngày cho nhân viên về trình trạng phòng, số phòng đến và đi, cần đặc biệt chú ý đến các chức năng / sự kiện trong ngày.
Ghi lại và kiểm soát các vấn đề về chìa khóa chính và các loại chìa khóa khác trong khách sạn theo chính sách và quy trình đã thiết lập về chìa khóa, báo cáo cho Quản lý An ninh nếu có bất thường.
Xử lý tất cả các nhiệm vụ với khả năng ngoại giao, khéo léo, phù hợp và hiệu quả.
Thực hiện kiểm tra hành lý của nhân viên và kiểm tra tủ khóa định kỳ theo yêu cầu.
Xử lý các thắc mắc của khách và nhân viên một cách lịch sự và hiệu quả, báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề của khách cho giám sát nếu không có giải pháp tức thời nào có thể được tìm thấy và đảm bảo theo dõi khách trong thời gian đợi.
Cung cấp hộ tống bảo vệ cho nhân viên thu ngân khi hết ca từ nhà hàng đến khách sạn an toàn và Quản lý thu ngân từ khách sạn đến ngân hàng bất cứ khi nào cần
Thực hiện với Giám đốc Kỹ thuật đào tạo một Đội cứu hỏa trong nhà hiệu quả, tổ chức các khóa học bồi dưỡng định kỳ và các bài tập cho cả Đội cứu hỏa trong nhà , huấn luyện cho bộ phận nếu cần và thực hiện các cuộc diễn tập cứu hỏa hàng tháng.
Duy trì chính sách phân phối có hệ thống cho tất cả các báo cáo và tuần tra thường xuyên để bảo đảm xem xét và quản lý kịp thời.
Bảo đảm rằng toàn bộ nhân viên mới được tóm tắt và / hay được huấn luyện Phòng cháy / Chữa cháy theo Quy trình liên quan đến vị trí của họ.