MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Client Management
Phân tích dữ liệu về hiệu suất chiến dịch để cung cấp cho khách hàng những thông tin kinh doanh dựa trên dữ liệu và đồng thời sử dụng những thông tin đó để cải thiện các dịch vụ.
Làm việc với khách hàng và team nội bộ để nắm bắt mong muốn của khách hàng từ đó xây dựng chiến lược và kế hoạch tổng thể nhằm giải quyết mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng được giao, theo dõi chiến dịch và đề xuất các ý tưởng cải thiện chiến dịch hoặc các chiến dịch mới của khách hàng, bảo đảm chiến dịch của khách hàng đạt được hiệu quả tối ưu
Đầu mối tiếp nhận, điều phối thông tin đến các phòng ban khác/ đối tác để xử lý các yêu cầu của khách hàng
Giữ liên lạc và thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng
Tư vấn về kế hoạch truyền thông cho các khách hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
Đảm bảo chất lượng công việc, hiệu quả triển khai cũng như tuân thủ deadline khi làm việc với khách hàng đang phụ trách.
Hỗ trợ và làm việc với đội ngũ bán hàng trong việc nghiên cứu và pitching với khách hàng.
Tổ chức các kick- off trước chiến dịch để giúp các bên liên quan có thể vận hành và quản lý chiến dịch hiệu quả.
Quản lý hồ sơ, đối soát và theo dõi công nợ khách hàng
Campaign Management
Làm việc trực tiếp với team product/tech để khắc phục các vấn đề khách hàng gặp phải trong suốt quá trình diễn ra chiến dịch.
Phân tích các chiến dịch đã thực hiện để khám phá xu hướng và mẫu chung nhằm xây dựng các phương pháp tốt nhất.
Kick- off chiến dịch với khách hàng theo sát timeline, tài nguyên, nguồn lực và nắm bắt cơ hội tối ưu chiến dịch.
Phối hợp và cộng tác với các team nội bộ để đảm bảo triển khai chiến dịch suôn sẻ và thành công.
Thực hiện đánh giá và phân tích sau chiến dịch từ đó cung cấp các giải thích hợp lý về kết quả chiến dịch cũng như đưa ra các đề xuất cải thiện/duy trì hiệu quả.
Khác
Xây dựng các tài liệu quy trình vận hành và quy trình thanh toán internal và external.
Báo cáo trực tiếp cho Manager
Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Line Manager.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Quản lý khối lượng công việc, tôn trọng deadline để đảm bảo chất lượng công việc được hoàn thành.
Có tinh thần hỗ trợ, giải quyết kịp thời các yêu cầu cần thiết từ khách hàng/công ty.
Có tư duy tốt về dữ liệu và yêu thích làm việc với các con số.
Luôn cập nhật xu hướng kinh doanh, thông tin thị trường và đề xuất để tích hợp vào sản phẩm/ chiến dịch cho khách hàng.
Phát triển mối quan hệ với khách hàng
Can- do attitude, sẵn sàng học hỏi, phát triển trong môi trường có nhịp độ nhanh, có khả năng làm việc nhóm.
Có kiến thức cơ bản về trading, chi phí truyền thông, phân bổ của tập khách hàng, hiệu quả, điểm mạnh và điểm yếu của từng kênh.
Có kỹ năng thương thảo, thuyết phục, có khả năng training.
Nắm bắt xu hướng của ngành và các cơ hội hợp tác mới.
Có kỹ năng phân tích, nghiên cứu và định lượng
Có khả năng đề xuất, phát triển và giải quyết vấn đề trong lĩnh vực activation, trade campaign
Có hiểu biết sâu sắc và khả năng tận dụng cơ hội từ các nhà cung cấp/ sản xuất phương tiện truyền thông (activation event/ POSM production/ activation/ trade campaign v.v.)
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thành thạo bộ công cụ lập kế hoạch/mua hàng.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Thuyết trình tốt
Có bằng Đại học chuyên ngành Truyền thông hoặc Kinh doanh.
Hỗ trợ và phối hợp với các team liên quan để hoàn thành báo cáo sau chiến dịch.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các BTL agency
Ứng xử khéo léo, phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
Khả năng tiếp nhận thông tin và có hiểu biết sâu sắc về hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ, hồ sơ khách hàng; hiểu rõ mục tiêu kinh doanh, đối thủ cạnh tranh và doanh số bán hàng từ phía khách hàng.
QUYỀN LỢI
Cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn nghề nghiệp.
Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C- level của các tập đoàn, công ty lớn.
Company trip/Team building mỗi năm.
Fruit days mỗi tuần định kỳ 2 lần.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform)- đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao.
Các quyền lợi khác theo luật lao động.
Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh từ khách hàng
Xét tăng lương hằng năm.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).