Mô tả:
Hỗ trợ điều phối các chức năng/sự kiện đặc biệt của công ty. Đa nhiệm (Assist in the coordination of ad- hoc company functions/events. Multitask)
Quản lý văn phòng: duy trì mức tồn kho văn phòng phẩm, thiết bị và vật liệu thiết yếu. Quản lý tài sản văn phòng, cửa ra vào, bãi đậu xe, điều hòa, hệ thống báo cháy và viễn thông, đội ngũ bảo vệ (Office Management: maintain stock levels of stationery, equipment, and essential materials. Manage office assets, door access, parking, air conditioning, fire alarm, and telecommunications systems, security team)
Xử lý Bảo hiểm sức khỏe bằng cách liên hệ với các nhà cung cấp, gửi yêu cầu yêu cầu và giải quyết các thắc mắc của nhân viên (Process extra- health care claims, by liaising with vendors, submitting claim requests, and addressing employee inquiries.)
Quản lý suất cơm văn phòng: đặt bữa trưa hàng ngày, giải khát cho nhân viên (Catering: order daily lunch, refreshments for staff.)
Phân tích các quy trình hành chính và đề xuất thực hiện các thay đổi về thủ tục hoặc chính sách để cải thiện việc quản lý (Analyze administrative processes and recommend implementation of procedural or policy changes to improve administration)
Quản lý hồ sơ người nước ngoài: VISA, giấy phép lao động, thẻ tạm trú (Manage foreigner documents: VISA, work permit, Temporary residence card)
Làm việc và phối hợp với chính quyền địa phương và cơ quan nhà nước (Work and coordinate with local authorities and state agencies)
Các công việc khác theo sự phân công (Miscellaneous Tasks: perform various ad hoc tasks as assigned by the HRM)
Yêu cầu:
Chủ động và có nguồn lực cao Pro- active and highly resourceful
Khả năng đa tác vụ và làm việc độc lập Abilities to multi- task and work independently
Ưu tiên kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói cũng như giao tiếp cá nhân tốt, trưởng thành và chú ý đến chi tiết. Good written and verbal communication and interpersonal skills, mature with an attention to detail is preferred.
Bằng Đại học/Cao đẳng University/College Degree
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm. Min 3 years relevant experience in a similar role
Hiểu biết và kiến thức tốt về kiểm soát và quản lý tài liệu. Good understanding and knowledge in document control and management