Senior Brand Maketing Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Brand Manager trong các công việc sau:
- Assist Brand Manager in terms of:
· Phân tích tình hình thị trường, hành vi/insight/phản hồi của khách hàng, các yếu tố tạo lưu lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh và tình trạng vận hành.
Analyzing the market situation, customers’ behavior/ insight/ feedback, traffic generators changing, business performance & operation status.
· Xây dựng kế hoạch marketing hàng tháng/quý dựa trên phân tích thị trường, nhu cầu kênh phân phối và người tiêu dùng, nguồn lực và năng lực hiện có; tập trung vào:
· Developing monthly/ quarterly marketing plan based on the analysis of the market, trade and consumer needs, resources and capabilities, focus on:▪ Chiến lược Thương hiệu & Truyền thông: xác định mục tiêu, định hướng, ý tưởng sáng tạo, thông điệp chính/hình ảnh chủ đạo, nội dung trên mạng xã hội, tối ưu quảng cáo và quản lý agency nhằm gia tăng độ nhận biết và mức độ cân nhắc của thương hiệu/sản phẩm trên các điểm chạm.
Brand & Communication Execution & Management: collaborate with the marketing team to create compelling content, including visuals (image/ video), copy, and multimedia assets, for various platforms and channels.▪ Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông marketing.
Measure and report performance of all marketing communication campaigns.▪ Lập và quản lý ngân sách thương hiệu & truyền thông, đảm bảo phân bổ nguồn lực hợp lý để tối ưu tăng trưởng thương hiệu và lợi nhuận.
Strategic Brand & Communication Plan: objective, direction, creative, key message/ key visual, social content/ advertising optimization/ agencies management to ensure brand/ product’s awareness & consideration across touchpoints.▪ Triển khai & Quản lý Truyền thông Thương hiệu: phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh (ảnh/video), nội dung viết và tài liệu đa phương tiện phù hợp với từng nền tảng và kênh truyền thông.
- Hỗ trợ Brand Manager trong các công việc sau:
- Assist Brand Manager in terms of:
· Phân tích tình hình thị trường, hành vi/insight/phản hồi của khách hàng, các yếu tố tạo lưu lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh và tình trạng vận hành.
Analyzing the market situation, customers’ behavior/ insight/ feedback, traffic generators changing, business performance & operation status.
· Xây dựng kế hoạch marketing hàng tháng/quý dựa trên phân tích thị trường, nhu cầu kênh phân phối và người tiêu dùng, nguồn lực và năng lực hiện có; tập trung vào:
· Developing monthly/ quarterly marketing plan based on the analysis of the market, trade and consumer needs, resources and capabilities, focus on:▪ Chiến lược Thương hiệu & Truyền thông: xác định mục tiêu, định hướng, ý tưởng sáng tạo, thông điệp chính/hình ảnh chủ đạo, nội dung trên mạng xã hội, tối ưu quảng cáo và quản lý agency nhằm gia tăng độ nhận biết và mức độ cân nhắc của thương hiệu/sản phẩm trên các điểm chạm.
Develop and manage the brand & communication budget, ensuring that resources are allocated and spent appropriately to optimize brand growth and profitability.▪ Phối hợp chặt chẽ với Brand Manager/Marketing Manager để phát triển các sản phẩm mới (F&B, Merchandise,...) phù hợp với hình ảnh, chất lượng và giá trị của thương hiệu, đồng thời đáp ứng nhu cầu còn thiếu của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Brand & Communication Execution & Management: collaborate with the marketing team to create compelling content, including visuals (image/ video), copy, and multimedia assets, for various platforms and channels.▪ Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông marketing.
Measure and report performance of all marketing communication campaigns.▪ Lập và quản lý ngân sách thương hiệu & truyền thông, đảm bảo phân bổ nguồn lực hợp lý để tối ưu tăng trưởng thương hiệu và lợi nhuận.
Strategic Brand & Communication Plan: objective, direction, creative, key message/ key visual, social content/ advertising optimization/ agencies management to ensure brand/ product’s awareness & consideration across touchpoints.▪ Triển khai & Quản lý Truyền thông Thương hiệu: phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh (ảnh/video), nội dung viết và tài liệu đa phương tiện phù hợp với từng nền tảng và kênh truyền thông.
Work closely with Brand Manager/ Marketing Manager to develop & ensure that new products (F&B, Merchandise,…) not only align with the brand&039;s aesthetics, quality, and values; but also help brand to grow sustainably & meet customer’s need gaps.
▪ Làm việc với các phòng ban nội bộ và team marketing để đảm bảo các chương trình được triển khai đúng tiến độ và đầy đủ.
Work closely with internal departments & internal marketing team to well align & roll- out the programs on- time & in- full.

Hiểu rõ hiệu quả kinh doanh hiện tại thông qua việc phân tích dữ liệu lịch sử.

Understand current business performance (by analyzing historical data)

Đóng góp ý tưởng và xây dựng các chương trình Marketing (khuyến mãi) theo tháng/ quý/ dịp đặc biệt (Marketing thúc đẩy doanh số) cho tất cả các kênh: offline và online (app khách hàng thân thiết, giao hàng/ nhận hàng nội bộ,...)

Contribute & Develop MKT (promotional) programs monthly/ quarterly/ occasionally (sales- driven marketing) for all channels: offline & online (loyalty app, internal delivery/ pick- up,…)

Phối hợp với các thành viên nội bộ trong team Marketing để chuẩn bị và triển khai chương trình (bao gồm truyền thông, thiết kế, POSMs, ...)

Work with internal MKT members to prepare & launch programs (communication, design, POSMs, …)
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Others scopes of work assigned by line manager.

Yêu cầu công việc

Kiến thức: Bằng Cử nhân chuyên ngành Marketing, Thương hiệu & Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Academic Background: Bachelor’s Degree in Marketing, Brand & Communication or relevant.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, Bán lẻ hoặc Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Kinh nghiệm làm việc:
- Có từ 2–3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Marketing Thương hiệu, Truyền thông, Quản lý danh mục sản phẩm, Định giá,…
Working Experience:
- Kĩ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point)
- Background experience in F&B, Retail, FMCG is a priority
- 02- 03 years- experience in Brand Marketing, Communication, Product Portfolio, Pricing,…
Computer skill: MS Office (Word, Excel, Power Point)
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh tốt
Language skill: Proficient in English
- Có đam mê phát triển, khả năng quản lý khối lượng công việc và nhiều dự án đồng thời, thích nghi tốt trong môi trường thay đổi nhanh
- Yêu cầu cụ thể khác:
- Tư duy sáng tạo, đổi mới, có kỹ năng giải quyết vấn đề; có nền tảng về viết nội dung hoặc dựng video là một lợi thế
Other Specific Requirements:
- Creative thinking, innovative, problem- solving skills or copyrighting/ video editor foundation is a plus.
Passion for growth, experience to manage workload and multiple projects to adapt in a fast- pace environment.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 20:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Brand Maketing Executive - Mã tin đăng: 5195460. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô 04-9A KCN Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai,Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Brand maketing tại tỉnh/thành