Về lĩnh vực sản xuất, Vietblend tập trung nghiên cứu, sản xuất các nguyên liệu sạch, chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời đảm bảo giá thành cạnh tranh cùng nhiều chế độ hậu mãi. Về lĩnh vực phân phối, Vietblend hiện đang là nhà đại diện chính thức tại thị trường Việt Nam của rất nhiều đối tác uy tín trên toàn cầu, tiêu biểu phải kể đến các thương hiệu lớn như Syrup SHOTT Beverages, Sữa hạt Otis (New Zealand), Máy pha cà phê Orchestrale (Ý), Máy xay cà phê chuyên nghiệp Ceado (Ý), Máy làm kem tươi Spaceman (Thượng Hải), Dụng cụ cà phê thủ công Timemore (Thượng Hải), Máy pha trà chuyên dụng Gino (Đài Loan),...
Công ty TNHH TM& DV đồ uốngVietblend (tên thương hiệu: Vietblend) là công ty hàng đầu về dịch vụ đào tạo pha chế/ setup quán/ chuỗi cửa hàng đồ uống và cung cấp nguyên liệu, thiết bị ngành F&B tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với mạng lưới đại lý và khách hàng trải dài khắp toàn quốc, chúng tôi tự hào hiện đang cung cấp nhiều giải pháp đồ uống dẫn đầu xu thế và nguyên liệu, trang thiết bị cho nhiều chuỗi cửa hàng hàng đầu tại Việt Nam như The Coffee House, Golden Gate, Central Group, Paris Baguette Viet Nam, ...
Hiện tại, Vietblend đang cần chiêu mộ vị trí Senior Brand Marketing
Với phương châm không ngừng nghiên cứu, nắm bắt xu hướng thị trường để mang tới các giải pháp tổng thể cho các mô hình kinh doanh đồ uống, Vietblend đã và đang trở thành địa chỉ uy tín được quý khách hàng trên khắp cả nước lựa chọn, và là đối tác tin cậy của các nhãn hàng lớn trong nhiều năm qua.
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Vietblend đã và đang khẳng định được vị thế, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp tối ưu cho thị trường kinh doanh đồ uống tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, lĩnh vực đào tạo pha chế và tư vấn vận hành cũng là một mảng dịch vụ được Vietblend đặc biệt chú trọng. Vietblend triển khai setup thành công cho rất nhiều hệ thống quán, chuỗi trên cả nước; đồng thời có hơn 85% học viên tốt nghiệp các khoá pha chế có thể xây dựng thành công các mô hình quán cho riêng mình, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong ngành.
Công việc của bạn sẽ là:
Định hướng, phát triển giá trị và thương hiệu sản phẩm:
- Phân tích và định vị đúng nhóm khách hàng tiềm năng để xây dựng các chiến dịch truyền thông hiệu quả
- Nghiên cứu đặc tính, điểm mạnh của từng dòng sản phẩm thuộc nhãn hàng.
Xây dựng brand guideline:
- Hướng dẫn các bộ phận liên quan (Thiết kế, Quảng cáo, Truyền thông...) làm việc theo đúng định hướng đã lên
- Phát triển bộ quy chuẩn thương hiệu (brand guideline) cho từng dòng sản phẩm để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động tiếp thị.
Phát triển chiến dịch truyền thông:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông phù hợp trên các kênh online và offline (Facebook, TikTok, website, showroom, sự kiện...).
- Đảm bảo các chiến dịch nhắm đúng nhóm khách hàng mục tiêu và mang lại kết quả kinh doanh hiệu quả.
Phối hợp với các phòng ban liên quan:
- Đảm bảo tương tác liên tục với khách hàng để gia tăng trải nghiệm và mức độ hài lòng.
- Phối hợp với các bộ phận Thiết kế, Digital Marketing, Quảng cáo, Vận hành, R&D và đội quay dựng nội dung để triển khai chiến dịch hiệu quả.
- Theo dõi và điều chỉnh các hoạt động nhằm tăng sự hiện diện của nhãn hàng và cải thiện doanh số.
Phân tích thị trường và đối thủ:
- Thường xuyên theo dõi và phân tích thị trường để định vị sản phẩm chính xác.
- Xây dựng các chính sách phù hợp dựa trên xu hướng thị trường và tình hình cạnh tranh.
Báo cáo và đánh giá hiệu quả:
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi từ thị trường
- Báo cáo định kỳ về tình hình thương hiệu và các hoạt động tiếp thị.
- Phân tích dữ liệu bán hàng và tiếp thị để xác định xu hướng và cơ hội phát triển.