Senior Customer Engagement Specialist (Digital Marketing)

FE CREDIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển các kênh thuộc quyền sở hữu của FE Credit & Übank:



  • Phát triển & thực hiện các chiến lược thu hút khách hàng trên nền tảng các mạng xã hội của công ty

  • Chạy quảng cáo (Facebook, Tiktok, Google…) để tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng, phát triển kênh, lượt tương tác, tìm kiếm khách hàng

  • Tổ chức các hoạt động thu hút khách hàng khác qua các kênh, nền tảng trực tuyến khác của công ty


FE Credit & Übank owned channels development:



  • Develop and implement customer acquisition tactics on the social media channels of the company.

  • Utilize advertisements (Facebook, Tiktok, Google...) to reach prospective clients, build channels, communicate, and recruit more customers.

  • Develop activities to attract new customers through the company's other online channels and platforms.


Kiến tạo nội dung tiếp thị:



  • Tạo các nội dung (các kênh mạng xã hội, bài viết website, các nền tảng trực tuyến khác…) để thu hút thêm tương tác với người dùng, chuyển đổi thành khách hàng

  • Quản lý và tối ưu nội dung, tài nguyên kỹ thuật số để thu hút, cung cấp thông tin và tương tác với khách hàng (Zalo OA, Facebook message, app noti)


Content Marketing Creation:



  • Create content (social media channels, website articles, and other online platforms) to increase user engagement and customer conversion

  • Manage and optimize digital content and resources to engage, educate, and attract customers (Zalo OA, Facebook message, app noti


Triển khai các hoạt động khác theo chỉ đạo của Giám sát Tiếp thị Kỹ thuật số trung tâm tiếp thị


Follow directives from the Marketing Center Digital Marketing Manager

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp đại học - chuyên ngành: Ưu tiên ngân hàng, kinh doanh, tiếp thị hoặc truyền thông

  • University Graduate – major: Banking, Business, Marketing/ Communications preferred



  • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số (ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính)

  • Có kinh nghiệm và quen thuộc với thiết kế web và ứng dụng

  • Chuyên môn vững vàng trong tiếp thị kỹ thuật số tiêu dung có nền tảng xây dựng thương hiệu trực tuyến

  • Có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thành công

  • Kinh nghiệm trong việc xây dựng và thúc đẩy quan hệ đối tác trực tuyến là một lợi thế



  • At least 4 years of experience in digital marketing (preference given to candidates with experience in banking and finance)

  • Experience and familiarity with web and application design

  • Solid expertise in consumer digital marketing with a solid online branding foundation

  • Experience designing and implementing successful digital marketing campaigns

  • Experience in building and promoting online partnerships is a plus.



  • Có kinh nghiệm phát triển SEO / SEM, Google Analytics

  • Có kinh nghiệm làm việc về thiết kế web, UI / UX và lập bản đồ hành trình khách hàng

  • Khả năng hiểu biết sâu sắc về động lực kinh doanh, lợi nhuận và động lực tăng trưởng

  • Kỹ năng hợp tác làm việc nhóm để đạt được kết quả phòng ban

  • Có nhận thức doanh nghiệp, cùng động lực lớn để thành công, cam kết và định hướng kết quả

  • Kỹ năng giao tiếp tốt



  • Hands on experience with SEO/SEM, Google Analytics

  • Relevant exposure to web design, UI/UX audits, and customer journey mapping

  • Ability to gain deep understanding of business dynamics, profitability, and growth drivers

  • Leadership skills to collaborate with diversely skilled teams to achieve business outcomes

  • Creative thinker & relentless executor with attention to detail

  • Strong communications skills



  • Có kiến thức về thiết kế (Canva, Photoshop) là một điểm cộng

  • Khả năng tổ chức và lên kế hoạch tốt, tò mò ham học hỏi cùng với khả năng tập và cung cấp kết quả công việc với chất lượng cao trong các khung thời gian ngắn



  • Knowledge of creative design (via Canva/ Photoshop) is a plus

  • Strong organizational and planning skills, a desire to learn, and the capacity to practice and provide high-quality job results in a timely manner.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-07 06:11:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Customer Engagement Specialist (Digital Marketing) - Mã tin đăng: 3227318. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FE CREDIT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây