Senior Customer service (Giao tiếp tốt tiếng Hoa)

CÔNG TY TNHH NHÃN MÁC SMT (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp nhà máy xử lý các vấn đề chất lượng của đơn hàng.
Phối hợp phát triển các đơn hàng mẫu mới hoặc theo dõi đơn hàng sản xuất từ khách hàng đặt hàng.
Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
Thăm và gặp khách hàng để thảo luận về đơn hàng mới hay xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa (xe công ty đưa rước)
Thực hiện báo giá với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng tại các công ty sản xuất , ưu tiên các ứng viên đang làm Sales, Merchandiser, quản lý đơn hàng tại các công ty Dệt may, phụ kiện Dệt may hoặc nhãn mác.
Tiếng Hoa lưu loát 04 kỹ năng tương đương từ HSK5 trở lên
Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng
Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Anh văn thương mại, Hoa ngữ, Ngoại thương, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Dệt may...

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 03:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/01/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Customer service (Giao tiếp tốt tiếng Hoa) - Mã tin đăng: 4921680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NHÃN MÁC SMT (VIỆT NAM)

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Lô B2, 7 Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Senior customer service tại tỉnh/thành