Mô tả công việc
• Lead the entire Ecom strategy and ensure the plan to be properly implemented in the appropriate MKT and Brand strategy & timeline.
Dẫn dắt toàn bộ chiến lược Ecom và đảm bảo kế hoạch được thực thi theo đúng chiến lược và thời hạn MKT cũng như phù hợp với Thương hiệu.
• Build up Ecom section fundamental to deliver excellent results compared to non- investment time, ensure to deliver the incremental growth in traffic maximize, visibility improvement and up sales.
Xây dựng nền tảng Ecom để mang lại kết quả vượt trội so với thời gian không đầu tư, đảm bảo mang lại sự tăng trưởng gia tăng về tối ưu hóa lượt truy cập, cải thiện khả năng hiển thị và tăng doanh thu.
• Master in promotion schemes setting, package registration for the best presence online, offering the best unique offers and outstanding services, unique experience to consumers.
Nắm vững cách thiết lập chương trình khuyến mãi, đăng ký gói để tăng hiển thị trực tuyến lên tốt nhất, đề xuất những ưu đãi độc đáo nhất và dịch vụ nổi bật nhất, những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng.
• Master in the omnichannel management and e- retail involves in the near future.
Am hiểu lĩnh vực quản lý đa kênh và bán lẻ điện tử trong tương lai gần.
• Handle sales, marketing planning online, execution and growth by optimizing the content, product, price, promotion and livestream.
Quản lý bán hàng, kế hoạch marketing trực tuyến, thực thi và phát triển thông qua việc tối ưu hóa nội dung, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi và phát trực tuyến.
• Maximize customer&039;s shopping experience by all means of free values.
Tối đa hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng mọi giá trị.
• Monthly platform performance report in terms of biz growth rate & facts: brand & sales penetration, competitor performance, content differentiation development, availability, trade and search.
Báo cáo hiệu suất nền tảng hàng tháng về tỉ lệ và thực tế tăng trưởng kinh doanh: thương hiệu và mức độ thâm nhập bán hàng, hiệu suất của đối thủ, sự khác biệt về nội dung, tính sẵn có, giao dịch và tìm kiếm.
• Lead customers&039; feedback collection and analysis: segmentation, pain points, insight, cart abandonment, online surveys, refusal, % returns...
Dẫn dắt việc thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng: phân khúc, điểm yếu, cái nhìn sâu sắc, giỏ hàng bị bỏ quên, khảo sát trực tuyến, từ chối, % trả hàng...
• Maintain customers satisfaction and business efficiency.
Duy trì mức độ hài long của khách hàng và tính hiệu quả kinh doanh.
• Maintain partnership with ecommerce PIC and partnership development for limited deals.
Duy trì quan hệ đối tác với người phụ trách của các sàn TMĐT và phát triển mối quan hệ đối tác đối với những đề xuất có giới hạn.
• Advertisement budget allocation planning for normal days and holiday/ double days.
Lập kế hoạch phân bổ kinh phí cho quảng cáo đối với những ngày thường và những ngày lễ/ngày đôi.
• Seek opportunities to growth far and fast with ecommerce within the yearly budget and targeted objectives.
Tìm kiếm cơ hội phát triển nhanh chóng cho các sàn TMĐT trong phạm vi ngân sách hàng năm và những mục tiêu đề ra.
• Define suitable stock management and assortment for each platform, and ensure delivery in timely manner.
Xác định việc quản lý và phân loại hàng tồn kho cho mỗi sàn, và đảm bảo việc giao hàng kịp thời.
• Keep tracking on operational KPI and improve the process of approval, negotiation with partners.
Theo dõi KPI vận hành và cải thiện quá trình phê duyệt, thương lượng với các đối tác.
• Ensure the visibility of brands and products from offline to online consistently and strongly recognized.
Đảm bảo khả năng hiển thị của thương hiệu và sản phẩm từ kênh ngoại tuyến đến trực tuyến một cách nhất quán và được nhận diện mạnh mẽ.