Senior HR Professional (Tiếng Anh Business)

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
Mức lương
40 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục hàng đầu của Nhật Bản.
Nội dung công việc:
Các nghiệp vụ C&B
- Hỗ trợ Ban quản lý phát triển và thực hiện các chính sách C&B, Chương trình Khen thưởng và Công nhận, các gói Bảo hiểm và Chăm sóc sức khỏe,...
- Tư vấn và giải đáp cho nhân sự về các quy định lao động, thỏa ước lao động tập thể, các chính sách phúc lợi và lương thưởng, các thủ tục nhân sự.
- Hỗ trợ Ban quản lý thực hiện và chuẩn bị dữ liệu cho đợt xét lương.
- Làm việc với Ban quản lý và Trụ sở Toàn cầu để phát triển các chính sách, quy tắc phát triển và triển khai các chương trình về lương thưởng, an toàn, phúc lợi xã hội, sức khỏe toàn diện cho nhân viên.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân sự và tất cả các tài liệu liên quan, hợp đồng lao động, cơ sở dữ liệu thời gian làm việc và chấm công.
Tuân thủ
- Theo dõi sự thay đổi trong các quy định và luật lao động, đảm bảo tuân thủ đầy đủ và đúng pháp lý và đạo đức.
- Xem xét các vấn đề về tuân thủ và điều phối các hành động khắc phục.
- Phối hợp với đội ngũ đa chức năng và các văn phòng để đảm bảo công tác tuân thủ.
- Đảm bảo tất cả các hồ sơ, tài liệu, báo cáo tuyển dụng nhân sự phù hợp với các tiêu chuẩn chính sách nội bộ và quy định.
Bảng lương
- Hợp tác với nhà cung cấp PIT và các cơ quan thuế để cấp mã số thuế cá nhân, đăng ký giảm trừ gia cảnh.
- Quản lý sổ bảo hiểm xã hội (cấp mới sổ BHXH, đóng sổ BHXH cho nhân viên nghỉ việc, chỉnh sửa sổ sách,...)
- Phân tích và kiểm soát chi phí nhân sự hàng tháng để điều chỉnh với ngân sách đã định.
- Theo dõi các thủ tục với nhà cung cấp để giải quyết các quyền lợi về SHUI cho nhân sự.
- Kiểm soát việc vận hàng C&B hằng ngày, quản lý các phúc lợi bao gồm bảng lương hàng tháng, PIT, SHUI, và các phúc lợi khác, phúc lợi xã hội cho nhân viên địa phương và người nước ngoài, và các khoản thưởng dựa trên các chính sách của công ty tại địa phương và toàn cầu.
- Quản lý báo cáo chi phí/báo cáo bảng lương nội bộ định kỳ/hàng tháng.
Cam kết
- Phát triển các chiến lược thu hút nhân viên để điều chỉnh mục tiêu kinh doanh.
- Làm việc với Bộ phận Hành chính Tổng hợp để tạo điều kiện, đo lường và báo cáo hiệu quả chương trình cam kết.
- Đưa ra các sáng kiến để nâng cao văn hóa tổ chức, khuyến khích việc công nhận nhân viên.
Hệ thống HR
- Duy trì cơ sở dữ liệu, phân tích dữ liệu, và đảm bảo toàn vẹn các dữ liệu và thực hiện kiểm toán hằng ngày để phát triển tính năng hệ thống cho nhu cầu hiện tại và tương lai.
- Hỗ trợ Hệ thống quản lý nguồn nhân lực (HRIS) bao gồm, nhưng không giới hạn ở việc nghiên cứu, giải quyết các vấn đề HRIS, kết quả không mong muốn và các thiếu sót trong quy trình.
- Phát triển và vận hàng hàng tháng, hàng quý, và báo cáo hàng năm và đảm bảo toàn vẹn dữ liệu trong hệ thống HRIS.
Thực hiện các dự án và các trách nhiệm liên quan khi được yêu cầu.
Thời gian làm việc:
- 8:00- 17:00 (Thứ 2- Thứ 6)
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ Nhật
Địa điểm làm việc: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia
- Thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và Outlook.
- Có thể đi công tác trong nước/ ngoài nước khi được yêu cầu.
- Có khả năng lãnh đạo toàn cầu.
- Chủ động trong công việc
- Tiếng Anh lưu loát (Trình độ Business) (TOEIC 700+, IELTS 7.0+, TOEFL 80+ hoặc tương đương)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy hợp tác và làm việc tỉ mỉ.
Ưu tiên:
Tiếng Nhật lưu loát

Quyền lợi

Lương: Từ 40,000,000 VND ~ (GROSS) (Có thể thương lượng)
Phúc lợi:
- Thưởng thành tích (2 lần 1 năm), lương tháng 13
- Được training và đi công tác
- Các hoạt động teambuilding
- Trợ cấp phí gửi xe và di chuyển
- Bảo hiểm cao cấp 24/24; Bảo hiểm đi công tác
- Được đào tạo ngoại ngữ
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm sức khỏe
- Laptop và điện thoại của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 03:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior HR Professional (Tiếng Anh Business) - Mã tin đăng: 5073214. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point, số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job