Xác định và đánh giá nhà cung cấp:
Phân tích yêu cầu sản phẩm mới từ nhóm R&D và bắt đầu các dự án tìm nguồn cung ứng toàn diện bao gồm đánh giá sản phẩm phù hợp, đàm phán giá, hợp đồng.
Theo dõi các hoạt động sản xuất để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Đánh giá cơ sở vật chất của nhà cung cấp và tiến hành đánh giá năng lực.
Thẩm định nhà cung cấp mới về năng lực sản xuất, hệ thống chất lượng, thời gian giao hàng.
Theo dõi khối lượng bán sản phẩm và chủ động mở rộng phạm vi tìm nguồn cung ứng để đảm bảo khả năng hoàn thành đơn hàng từ nhà cung cấp.
Lập kế hoạch và theo dõi sản xuất:
Giám sát việc lấy mẫu, chất lượng hàng trên chuyền sản xuất và kiểm tra chất lượng thành phẩm.
Theo dõi và theo dõi tiến độ của các chương trình sản xuất và thực hiện các hành động cần thiết để giải quyết mọi vấn đề hoặc sự chậm trễ phát sinh.
Lưu giữ hồ sơ chi tiết về từng yêu cầu sản xuất, bao gồm thông số kỹ thuật, thời hạn và bất kỳ yêu cầu đặc biệt khác.
Phối hợp và xử lý sự cố/vấn đề phát sinh cùng nhà cung cấp để đảm bảo giao nguyên liệu, thành phẩm kịp thời.
Giám sát hoạt động mua hàng, nhập NPL, cắt, in, quy trình sản xuất.
Xây dựng và triển khai kế hoạch sản xuất để đáp ứng nhu cầu bán hàng.
Phối hợp với các phòng ban có liên quan để giải quyết mọi vấn đề hoặc sự chậm trễ có thể phát sinh trong quá trình sản xuất
Giám sát và theo dõi thanh toán:
Đảm bảo rằng các yêu cầu thanh toán được gửi chính xác và kịp thời, tuân thủ các lịch trình và giao thức thanh toán đã thiết lập.
Theo dõi các yêu cầu thanh toán liên quan đến hoạt động sản xuất.
Giao tiếp với các phòng kế toán để xác minh tình trạng của các yêu cầu thanh toán và giải quyết vấn đề kịp thời.
Tài liệu và báo cáo:
Lưu giữ hồ sơ chính xác về các hoạt động sản xuất, bao gồm đơn đặt hàng, lịch trình xuất hàng, tỉ lệ giao hàng đúng hẹn và hàng tồn kho nguyên vật tư tại nhà máy.
Tạo báo cáo về số liệu sản xuất, hiệu suất và chất lượng để ban quản lý xem xét
Những công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ quản lý.