Senior Negotiator - Chuyên Viên Đàm Phán - Night Shift

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi làm việc ổn định, đầy cơ hội học hỏi và phát triển, Outsource Solutions chính là lựa chọn lý tưởng để đồng hành.
Vậy “debt settlement” là gì?- Dự án debt settlement (xử lý nợ, giảm nợ): Là quá trình thương lượng với creditors nhằm giảm bớt số tiền phải trả so với nợ gốc ban đầu. Đây là giải pháp dành cho clients đang gặp khó khăn về tài chính và không còn khả năng duy trì thanh toán tối thiểu mỗi tháng. Thay vì trả toàn bộ khoản nợ, clients chỉ cần trả khoản tiền thấp hơn theo thỏa thuận của clients và creditors đến khi kết thúc nghĩa vụ tài chính của hai bên.
Outsource Solutions là công ty dịch vụ chuyên hỗ trợ khách hàng có mong muốn tìm kiếm đối tác phù hợp để xây dựng, vận hành và quản lý dự án theo yêu cầu với chi phí hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nguồn lực, đồng thời đảm bảo hiệu quả vận hành cao nhất.
Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm, Outsource Solutions không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và công bằng, nơi mỗi nhân viên đều có cơ hội phát triển và được trân trọng.
Senior Negotiator_Chuyên Viên Đàm Phán_Night Shift
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 22:00 đến 07:00)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công việc chuyên môn (30%)

Làm việc với các ngân hàng ở US (chỉ tiếp nhận & xử lý khâu thương lượng, đàm phán về hồ sơ khách hàng đã tiếp nhận từ bộ phận Processing với nhà Bank để lấy được các offer phù hợp, không phải mở thẻ, tư vấn thẻ hay ký hợp đồng khách hàng/nhà Bank).
Thuyết phục khách hàng theo đúng kế hoạch của ngân hàng để được ưu đãi tốt nhất.
Thu thập và gửi các tài liệu cần thiết mà khách hàng cung cấp.
Phân tích và đánh giá tình hình tài chính cũng như các khoản nợ hiện tại của khách hàng dựa trên hệ thống hồ sơ phòng billing cung cấp (sẽ được training khi nhận việc).
Đảm bảo tính hiệu quả để luôn lấy được các offer tốt nhất của ngân hàng dành cho khách hàng.
Thông báo cho khách hàng về các offer mà ngân hàng đã cho.
Kiểm tra, xem xét hồ sơ và gọi điện tới người phụ trách hồ sơ của ngân hàng để giải thích và trình bày các lý do của khách hàng để được duyệt các chương trình hỗ trợ của ngân hàng dành riêng cho khách hàng đưa ra.
Phân tích hồ sơ của khách hàng, các điều kiện mà khách hàng cần có để đạt được thỏa thuận tốt nhất cho khách theo hướng dẫn của công ty (sẽ được training khi nhận việc).
Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc của khách hàng khi cần.

2 Quản lý team (70%):

Tổ chức và điều phối các cuộc họp định kỳ để báo cáo công việc với cấp quản lý.
Xử lý và hỗ trợ các vấn đề khó trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên. Hỗ trợ retain những case khách hàng complain và escalate cần gấp sự hỗ trợ từ quản lý.
Hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc tại bộ phận về nghiệp vụ/hệ thống/quy trình, hỗ trợ nhân viên mới bắt kịp tiến độ công việc và hòa nhập môi trường team nhanh chóng.
Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng công việc, nghiệp vụ của các nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn công việc, thúc đẩy nhân sự trong team hoàn thành công việc theo KPI định kỳ.
Góp ý về hệ thống, quy trình làm việc và policy của bộ phận. Đề xuất cải tiến các quy trình làm việc, phối hợp trong nội bộ để đạt hiệu suất tốt nhất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

Tiếng Anh lưu loát, IELTS từ 7.0 trở lên (bắt buộc) và sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên các ứng viên là du học sinh các nước nói Tiếng Anh hoặc đã từng sống ở US/UK.
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học các ngành Quản lý Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Ngôn ngữ Anh,... hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt (làm việc với khách hàng & nội bộ), kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, kỹ năng thương lượng, đàm phán.
Kinh nghiệm từ 01 năm tại vị trí tương đương, bắt buộc phải có kinh nghiệm quản lý team từ 5- 7 người.
Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc và quản lý team chặt chẽ trong môi trường áp lực cao.

Ưu tiên các ứng viên:

Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về Thanh toán.
Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.
Các ứng viên đã từng làm việc với nhà bank US.

QUYỀN LỢI:

Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 28.000.000- 30.000.000 VNĐ + Bonus.
Khám sức khỏe định kỳ.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 20:45- 05:45 hoặc 22:00- 7:00 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Loại hình làm việc: Full- time.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 21:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/10/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Negotiator - Chuyên Viên Đàm Phán - Night Shift - Mã tin đăng: 5130637. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây