Senior Officer, Retail Banking R3

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Objective

Triển khai bán các sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và cho đơn vị

Key accountabilities (1)

Chức năng, nhiệm vụ
Công việc chính:
Đối tượng Khách hàng được quản lý:
- Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu đến dưới 20 triệu/tháng.
- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
- Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:
- Lập kế họach công việc hàng ngày.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
- Hoàn thành trên 100% chỉ tiêu lãnh đạo giao cho
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .
- Hỗ trợ chuyên viên mới tư vấn và giải quyết những trường hợp hồ sơ khó.
- Chốt bán hàng.
- Bình quân % hoàn thành chỉ tiêu cá nhân trong 3 tháng gần nhất đạt >120%
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
- Quản lý danh mục khách hàng có dư nợ từ 10 – 50 tỷ
Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:
- Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
Kiểm soát sau vay:
- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...

Key accountabilities (2)

Xử lý nợ:
- Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
Báo cáo:
- Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu
- Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
- Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.
- Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân
Trách nhiệm
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank

Key accountabilities (3)

Key Relationships - Line Manager

Trực tiếp: Trưởng nhóm khách hàng cá nhân/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/Giám đốc Chi nhánh.

Key Relationships - Subordinate

Trực tiếp: Không có

Key Relationships - Internal relationship

Priority (tại CN hoặc Khối PFS), DVKH, SME ,PCC (Khối CAD), CCA, IT (Khối OnT). Bộ phận định giá (Khối QTRR), AMC

Key Relationships - External relationship

Khách hàng

Success Profile - Qualification and Experiences

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên tín dụng hoặc vị trí tương đương
Yêu cầu khác (nếu có)/ Other requirement (if any)
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
Trình độ tiếng Anh cấp độ 1 (TOEIC < 550 hoặc các chứng chỉ khác có giá trị tương đương)

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-28 01:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Officer, Retail Banking R3 - Mã tin đăng: 2344363. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 24-26 Pasteurs, Quận 1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây