Senior Omnichannel Marketing Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chiến dịch Marketing trực tuyến
(40%):
- Thiết kế & tối ưu campaign dựa trên Customer Journey Map (Pre – Purchase – Post).
- Phối hợp với content marketing xây dựng nội dung truyền thông cho các tháng, dịp trong năm
- Truyền thông chương trình ở các kênh nội bộ, đảm bảo việc triển khai hoạt động đúng & đủ
- Theo dõi & đánh giá hiệu quả từng chiến dịch
- Triển khai các dự án mới, hoạt động độc quyền Online: USP Online campaign, dịch vụ quà tặng
- Lập kế hoạch & triển khai Marketing Campaign theo OKRs (doanh thu, khách hàng, CLV).
- Ứng dụng automation, cá nhân hóa thông điệp theo hành vi khách hàng.
- Phân tích hiệu quả chiến dịch, đề xuất giải pháp tăng trưởng liên tục.
- Phối hợp cùng team Product – content hiển thị sản phẩm theo định hướng truyền thông, nhu cầu thực tế từ khách hàng.
- Phân tích hiệu quả dòng hàng, nhu cầu khách hàng, phối hợp với chiến lược hàng hóa thực hiện các chương trình push sale theo tháng/quý cho từng dòng hàng
Tiếp thị trực tuyến & phân tích khách hàng
(20%):
- Làm việc dựa trên ngân sách để đạt được KPI tối đa, giữ cho CAC (Customer Acquisition Cost) ở mức tối ưu.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, xu hướng thị trường trên các Digital Platform
- Đánh giá hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital marketing, đánh giá theo mục tiêu (ROAS và KPI)
- Luôn cập nhật các xu hướng digital cũng như các kênh và chiến lược mới tiềm năng. Đưa insight vào campaign để tăng tỷ lệ chuyển đổi & tối ưu ROI.
Quản trị đối tác
(20%):
- Tư vấn các giải pháp, phương thức triển khai chương trình tối ưu nhất trên các nền tảng Online
- Tìm kiếm & kết hợp với các đối tác creative, production, performance ad nhằm tạo ra sản phẩm truyền thông đúng yêu cầu.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để triển khai campaign: design, tech, product, performance ads
- Nhận thông tin chương trình từ đối tác, phối hợp triển khai & giám sát triển khai trên Online
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thông tin chương trình đủ và chính xác
Quản lý dự án (
20%):
- Đào tạo & Phát triển năng lực: Kết nối với nội bộ để xây dựng & đào tạo bộ kỹ năng Digital/Omni cho front- line & back- office.
- Giải pháp O2O: Xây dựng cầu nối giữa hệ sinh thái digital và chi nhánh, đảm bảo tận dụng traffic từ cả online & offline.
- Journey Campaign: Định hình và vận hành hành trình khách hàng tích hợp, giúp PNJ tăng CR và CLV.
- Zalo Mini App: Triển khai nền tảng mới, mang lại trải nghiệm tiếp cận khách hàng nhanh – trực diện – cá nhân hóa.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu quả Marketing (Google Analytics, Ads Manager, CDP, CRM).
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Marketing, Digital Marketing, PR/truyền thông
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh bằng B
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu luật Quảng Cáo áp dụng tại Việt Nam, Có kiến thức về TMĐT
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã triển khai dự án O2O hoặc Customer Journey
- Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, TMĐT, CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan đến truyền thông offline/online
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án, phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên insight.

Quyền lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Omnichannel Marketing Specialist - Mã tin đăng: 5431435. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job