Senior Operations Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN REALTYLINK (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
18E Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

II.Mục đích công việc/ The purpose:


Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra và điều phối các hoạt động hàng ngày trong công tác vận hành của các dự án. 

Responsible for managing, checking and coordinating the daily operations of company’s projects.


Phối hợp cập nhật các quy trình quản lý, cải thiện dịch vụ cũng như tương tác với nhân sự dự án, phổ biến các quy định công ty. 

Coordinating in updating the SOPs, improving the services as well as briefing site staff on company policy and hand book.


III. Trách nhiệm/ Responsibilities:

Hỗ trợ thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch vận hành của phòng vận hành

Develop and implement the business plan of the company.


Phối hợp khảo sát, lập phương án vận hành cho dự án mới. 

Coordinating in inspecting the sites, preparing the quotation for new projects.


Tham gia gặp gỡ khách hàng và thuyết trình phương án, báo giá. 

Participate in meeting customers and presenting plans and quotations.


Lên kế hoạch, phân bổ nhân viên nhận bàn giao dự án mới. 

Planning and allocating staff to take over new projects.


Tìm kiếm và chọn lựa nhà thầu bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng cho dự án. 

Search and select contractors for security, cleaning, pest control for the project.


Quản lý công việc hàng ngày của phòng vận hành, chịu trách nhiệm trước BGD về hiệu quả làm việc của nhân viên phòng vận hành. 

Managing the day-to-day operations, responsible to BOD for the operations.


Quản lý các Trưởng ban, tình hình hoạt động tại dự án, yêu cầu các trưởng ban nộp báo cáo đúng hạn. 

Managing the CM, the situation at the project, checking on report submission on time.


Xây dựng quy trình quản lý (SOPs) và checklist. 

To build SOPS and checklist.


Xây dựng quy trình làm việc cho phòng, giám sát/theo dõi việc thực thi. 

To build the working procedure, monitor/follow the work.


Hỗ trợ, giám sát và đề xuất cải thiện công tác quản lý vận hành tại các dự án. 

Support, supervise and give improvement solutions..


Phối hợp chỉ đạo công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của tòa nhà. Đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp. 

Mornitoring the operations, security of the building to ensure the security guards on 24/24 hours working shift.


Phối hợp giám sát và kiểm tra dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây cảnh của tòa nhà, giữ hình ảnh chuyên nghiệp.  

Monitoring the cleaning, landscaping to keep the building in good image.

Phối hợp giám sát và kiểm tra hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.

Monitoring and checking on M&E system to make sure in the good condition and periodically maintenance.


Giám sát và đánh giá nhân viên; kiểm tra sự hiện diện, đồng phục, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên. 

Monitoring and evaluating on staff in attendant, uniforms, working attitude,...


Trao đổi, phổ biến nhân viên về quy định làm việc của công ty, hiệu suất công việc, truyền cảm hứng tích cực cho nhân viên, gắn kết các bạn với nhau. 

Exchange information and briefing staff on company policy, staff performance and inspire the staff.


Training kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân sự dự án. 

Training for site staffs.


Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm. 

To prepare weekly, monthly, yearly reports.


Kiểm tra các báo cáo của dự án. 

To check CM on submitting the reports.


Đôn đốc nhân viên, huấn luyện nhân viên mới, phối hợp với các phòng ban khác xây dựng hệ thống đánh giá kết quả làm việc theo từng quý, báo cáo trước BGD về kết quả đánh giá. 

Evaluate employees under their authority.


Đánh giá nhân viên , đề ra KIPs, chế độ khen thưởng và xử phạt. 

Staff assessment, setting up KIPs, reward and punishment regimes.


Hỗ trợ, giám sát và đề xuất cải thiện công tác quản lý vận hành tại các dự án 

To assist, supervise and provide operations support.


Chịu trách nhiệm trước BGD về doanh số đề ra, lên kế hoạch thực thi. 

Responsible to BGD for the sales volume, implementation plan.


Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên trực tiếp. 

Other jobs under direct guidance.

Yêu cầu công việc

Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh lưu loát.

Can speak English fluently.


Có kinh nghiệm thuyết trình bằng song ngữ. 

Able so make the presentations in dual languages.


Có kiến thức về lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, nhà máy, văn phòng… 

Good knowledge of the management of buildings, factories, offices buildings...


Có khả năng đàm phán, thương thảo hợp đồng. 

Ability to negotiate and negotiate contracts.


Có tố chất của người lãnh đạo. 

Able to be a leader.


Luôn hoà nhã, thân thiện.

Always kind, friendly.


Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và chịu được áp lực công việc cao.

High sense of responsibility in work and high work pressure.


Khả năng trong các kỹ năng máy tính, tìm kiếm trên internet, Microsoft Office bao gồm Word, Excel và Outlook cũng như các ứng dụng phần mềm cộng đồng.

Competence in personal computer skills, internet search, Microsoft Office including Word, Excel, and Outlook as well as community software applications.

Quyền lợi

- Thưởng tháng 13, Bonus dự án theo KPI


- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước 


- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật bảo hiểm 


- 12 ngày phép/năm 


- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín 


- Du lịch, nghỉ dưỡng thường niên, nhiều sự kiện lớn và đa dạng hàng năm 

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-20 12:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Operations Manager - Mã tin đăng: 1137589. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 99 nhân viên
Trụ sở: Tòa Nhà Saigon Center,Số 65,Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé,Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hoạch định/Dự án, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây