OVERALL VIEW OF THE JOB
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi và đảm bảo các yêu cầu từ khách hàng được giải quyết đúng thời hạn và đạt chất lượng.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng thông qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Quản lý team Chăm sóc khách hàng
JOB DESCRIPTION
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc và đề xuất giải pháp phù hợp.
Tiếp nhận cuộc gọi, email từ khách hàng, lắng nghe và hiểu rõ vấn đề của họ.
Quản lý báo cáo của team Chăm Sóc Khách Hàng
Đối với các vấn đề phức tạp, phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết.
Quản lý team Chăm Sóc Khách Hàng
Theo dõi và đảm bảo rằng mọi yêu cầu từ khách hàng đều được giải quyết đúng hạn và đạt chất lượng.
Xử lý các khiếu nại từ khách hàng bằng cách phân tích vấn đề, tìm kiếm giải pháp và đề xuất biện pháp khắc phục.
Ghi chép thông tin khách hàng vào hệ thống CRM để quản lý và theo dõi.
EXPERIENCES
02 năm kinh nghiệm quản lý team trong tư vấn mỹ phẩm, làm đẹp hoặc thẩm mỹ spa
Định hướng khách hàng và đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
SKILLS
Sự am hiểu về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Kỹ năng ghi chép và nhập liệu chính xác.
Khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt.
Tinh thần phục vụ và sẵn lòng giúp đỡ khách hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và tư vấn.
BENEFIT
Doanh nghiệp phát tiển
Mức lương Từ 17- 20 triệu
Lương Thử việc 100% chính thức
Thời gian làm việc từ 9h- 18h , 1 tuần off 2 ngày
Môi trường làm việc năng động, hoà đồng
Chế độ Cho Nhân viên sau khi ký hợp đồng lao động:
Tham gia BHXH full lương Gross
14 ngày phép/ năm
Đánh giá tăng lương hàng năm
Tham gia các sự kiện, party
Khám sức khoẻ hàng năm
Tham gia các chương trình training bởi các chuyên gia trong nước và Hàn Quốc.
Gói Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ PTI 24/24
Lương tháng 13 + Bonus theo doanh thu và đánh giá hàng năm
Hoa hồng theo target doanh thu hàng tháng, quý, năm;
Địa Chỉ Làm việc: Tầng 7, Toà Nhà MB Bank, P.11, Q.3, Tp. HCM