Senior Quality Assurance Customer Service Executive

H2Y JSC
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

OVERALL VIEW OF THE JOB
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi và đảm bảo các yêu cầu từ khách hàng được giải quyết đúng thời hạn và đạt chất lượng.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng thông qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Quản lý team Chăm sóc khách hàng
JOB DESCRIPTION
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc và đề xuất giải pháp phù hợp.
Tiếp nhận cuộc gọi, email từ khách hàng, lắng nghe và hiểu rõ vấn đề của họ.
Quản lý báo cáo của team Chăm Sóc Khách Hàng
Đối với các vấn đề phức tạp, phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết.
Quản lý team Chăm Sóc Khách Hàng
Theo dõi và đảm bảo rằng mọi yêu cầu từ khách hàng đều được giải quyết đúng hạn và đạt chất lượng.
Xử lý các khiếu nại từ khách hàng bằng cách phân tích vấn đề, tìm kiếm giải pháp và đề xuất biện pháp khắc phục.
Ghi chép thông tin khách hàng vào hệ thống CRM để quản lý và theo dõi.
EXPERIENCES
02 năm kinh nghiệm quản lý team trong tư vấn mỹ phẩm, làm đẹp hoặc thẩm mỹ spa
Định hướng khách hàng và đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
SKILLS
Sự am hiểu về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Kỹ năng ghi chép và nhập liệu chính xác.
Khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt.
Tinh thần phục vụ và sẵn lòng giúp đỡ khách hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và tư vấn.
BENEFIT
Doanh nghiệp phát tiển
Mức lương Từ 17- 20 triệu
Lương Thử việc 100% chính thức
Thời gian làm việc từ 9h- 18h , 1 tuần off 2 ngày
Môi trường làm việc năng động, hoà đồng
Chế độ Cho Nhân viên sau khi ký hợp đồng lao động:
Tham gia BHXH full lương Gross
14 ngày phép/ năm
Đánh giá tăng lương hàng năm
Tham gia các sự kiện, party
Khám sức khoẻ hàng năm
Tham gia các chương trình training bởi các chuyên gia trong nước và Hàn Quốc.
Gói Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ PTI 24/24
Lương tháng 13 + Bonus theo doanh thu và đánh giá hàng năm
Hoa hồng theo target doanh thu hàng tháng, quý, năm;
Địa Chỉ Làm việc: Tầng 7, Toà Nhà MB Bank, P.11, Q.3, Tp. HCM

Quyền lợi

Công tác phí

Hỗ trợ phí đi lại khi công tác
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,

Bảo hiểm

,
Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 12:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Quality Assurance Customer Service Executive - Mã tin đăng: 4424862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

H2Y JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây