Kế hoạch đào tạo và báo cáo:
Báo cáo các hoạt động huấn luyện và đào tạo.
Cung cấp các báo cáo theo yêu cầu của Giám Đốc Trung Tâm Quản Lý & Chuyển Đổi Kinh Doanh.
Chịu trách nhiệm thu thập dữ liệu, thực hiện báo cáo chính xác và đúng thời hạn.
Phân tích nhu cầu đào tạo:
Phản hồi để cải thiện quy trình đánh giá nhu cầu đào tạo.
Thực hiện đánh giá nhu cầu đào tạo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
Tham gia khảo sát và đánh giá nhu cầu đào tạo theo yêu cầu.
Phát triển chương trình đào tạo:
Cập nhật và điều chỉnh thông tin cho các chương trình đào tạo OB cho đội ngũ kinh doanh.
Xây dựng quy trình và các công cụ đánh giá sau đào tạo, coaching và đo lường kết quả đào tạo.
Đảm bảo thông tin sản phẩm luôn được cập nhật.
Đảm bảo phát triển các chương trình huấn luyện, các hoạt động đào tạo, dự án và các chương trình đào tạo theo yêu cầu của cấp trên.
Triển khai đào tạo:
Quan sát và phản hồi để cải thiện các chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy, tính chính xác và nhất quán.
Đảm bảo việc đáp ứng các tiêu chuẩn về dịch vụ đào tạo, kết quả cũng như việc theo sát sau đào tạo.
Thực hiện hiệu quả các chương trình đào tạo cho lực lượng bán hàng.
Phát triển giảng viên nội bộ:
Đào tạo và phát triển lực lượng huấn luyện viên nội bộ/giảng viên nội bộ cho đội ngũ bán hàng.
Vận hành đào tạo và giải pháp thay thế:
Đảm bảo thu thập các chứng từ, hóa đơn đầy đủ và đúng thời gian.
Đề xuất giải pháp sắp xếp lớp học phù hợp cho từng chương trình đào tạo.
Phản hồi về việc sử dụng và bảo quản thiết bị đào tạo cũng như quy trình và hướng dẫn sử dụng nhằm liên tục cải tiến chất lượng.
Nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp đào tạo thay thế được phân công.
Tư vấn và tham gia vào việc lựa chọn địa điểm đào tạo tại địa phương khi cần để đảm bảo chất lượng đào tạo và theo ngân sách được duyệt.
Hỗ trợ các nhóm đối tượng học viên trong việc giao tiếp và phản hồi để cải tiến liên tục.
Áp dụng các quy định và quy trình về vận hành đào tạo đã được phê duyệt.
Các công việc khác được phân công bởi Giám Đốc Trung Tâm.