SCOPE OF POSITION
Nhân viên phục vụ nhà hàng cấp cao, chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ theo tiêu chuẩn năm sao. Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và giới thiệu được món ăn và thức uống trong thực đơn. Nhận và phục vụ món ăn và thức uống tận tình và chính xác.
The Senior Server, F&B Outlet is responsible for ensuring the guests receive courteous and efficient five- star services. Provide excellent customer service and introduce Food & Beverage menu. Take and deliver orders calmly and efficiently.
KEY PERFORMANCE INDICATORS
Address guests’ requests and handle complaints promptly and to their satisfaction/Giải quyết các yêu cầu của khách và xử lý các khiếu nại kịp thời và làm hài lòng họ.
Clear and set tables/Dọn dẹp và sắp xếp bàn ăn.
Store food, beverages, and equipment properly/Bảo quản thực phẩm, đồ uống và thiết bị đúng cách.
Clean and tidy the serving equipment/Dọn dẹp và ngăn nắp các dụng cụ phục vụ.
Maintain stock levels and control monthly inventory/Duy trì hàng hóa và kiểm soát hàng tồn kho hàng tháng.
Deliver high- quality products and services to every guest/Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến từng khách hàng.
Serve guests and take their orders; repeat orders back to guests for clarification/Phục vụ khách hàng và nhận đặt món từ khách, lặp lại đơn hàng cho khách để làm rõ.
Establish a rapport with guests and build good customer relationships/Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và hài lòng khách hàng.
Know and understand all the resort’s facilities and services/Biết và hiểu rõ danh sách đồ uống, các món trong thực đơn, sản phẩm và dịch vụ và các món bán thay thế, bán thêm.
Interact with internal staff and external guests from international countries/Tương tác với các đồng nghiệp nội bộ và khách hàng đến từ các quốc gia.
RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES
Follow health and safety standards and strive for constant improvement to avoid health and injury hazards/Tuân theo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn lao động và cố gắng cải tiến liên tục để tránh các nguy cơ sức khỏe và thương tích.
Inform management about guests’ comments/Thông báo cho quản lý về các nhận xét của khách hàng.
Adhere to the company policies and procedures and comply with the Code of Conduct/Tuân thủ các chính sách và thủ tục của Công ty và tuân thủ Quy tắc ứng xử.
Perform other related duties as assigned/Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phan công của Bộ phận.
Remain well- mannered and well- groomed as per department and company standards at all times/Luôn giữ thái độ lịch sự và chỉn chu theo các tiêu chuẩn của bộ phận và Công Ty.
Work with an initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors/Làm việc với sáng kiến để tìm kiếm vả đề nghị hỗ trợ theo yêu cầu từ các thành viên trong nhóm hoặc người giám sát.
Interact with department and company team members, management professionally and positively/Tương tác với các thành viên trong bộ phận và các thành viên trong Công Ty, ban quản lý một cách chuyên nghiệp và tích cực.