Senior Student Success Officer/ Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC TALKFIRST
Mức lương
40 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng quan:

Student Success Officer (SSO) là cầu nối quan trọng của học viên và khách hàng với TalkFirst trong suốt quá trình tư vấn, học tập và kết thúc khoá học.

Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng mới và phát triển doanh thu nội bộ (50%)

Đề xuất giải pháp, lộ trình học tập cho học viên sắp hết khoá, tư vấn khoá học để tái tục học viên.
Hướng dẫn khách hàng thực hiện Placement Test; Tiếp nhận và tư vấn khoá học cho khách hàng mới.
Động viên học viên tham gia chương trình giới thiệu bạn bè cùng học.
Phối hợp với Educational Consultant (EC) hỗ trợ khách hàng thanh toán học phí.
Hỗ trợ học viên hoàn thành thủ tục nhập học và hoàn thiện hồ sơ nhập học tại Center.

Chăm sóc và hỗ trợ học viên (50%)

Hỗ trợ EC hoặc Giáo viên trong các công tác hỗ trợ học viên khác.
Theo dõi tiến độ học viên và thực hiện các cuộc gọi điện Quality Control để chăm sóc học viên và cập nhật tiến độ học tập.
Hỗ trợ học viên khi phát sinh yêu cầu hỗ trợ hoặc các vấn đề khác.

Khác

Đảm nhận các công tác hành chính khác trong quá trình làm việc nhằm hỗ trợ học viên, đảm bảo vận hành Center.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực chăm sóc học viên, tư vấn;
Địa điểm làm việc: Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận hoặc Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh
Kỹ năng giao tiếp tốt; giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ;
Làm việc full- time theo ca 8h/ ngày (sớm nhất 8h sáng, kết thúc ca trễ nhất lúc 10h tối); 6 ngày/tuần (nghỉ chủ nhật).

Quyền lợi

Thưởng doanh số tái tục cao và các khoản bổ sung khác dựa trên KPI rõ ràng;
Nhân viên gắn bó được tặng khoá học Anh ngữ tại TalkFirst trị giá 40- 50 triệu đồng;
Được làm việc trong một trong những KHÔNG GIAN SÁNG TẠO bậc nhất;
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được đào tạo những kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp;
Được làm việc với team năng động, sẵn sàng hỗ trợ và cùng hướng tới mục tiêu chung;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 19:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Student Success Officer/ Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4421246. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 778/19 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây