Primary purpose:
Nhiệm vụ chính:
Responsible for Customer Service & Administration of Technical Department in nationwide
Chịu trách nhiệm cho Dịch vụ Khách hàng và công việc Hành chánh cho Bộ phận Kỹ thuật trong phạm vi cả nước
Key Responsibilities / Accountabilities:
Trách nhiệm chính & có liên quan
• Telephone or email to respond / follow up on customer interactions
Tương tác, theo dõi và phản hồi qua điện thoại hoặc email cho các khách hàng
• Create, monitor & follow quotations, contracts, and relevant documents for selling technical services
Tạo, theo dõi & kiểm tra các báo giá, hợp đồng và các giấy tờ có liên quan cho việc bán các dịch vụ Kỹ thuật
• Coordinate with Finance & Accounting team for billing from system.
Phối hợp với Phòng tài chánh – kế toán cho việc xuất hóa đơn từ hệ thống
• Monitoring master data on TechServe – Technical Service System
Theo dõi dữ liệu nguồn trên TechServe – Hệ thống ghi nhận Dịch vụ Kỹ thuật
• Able to handle and manage customer’s issues/expectations
Có khả năng xử lý và quản lý các vấn đề / mong đợi của khách hàng
• Follow up to get feedback from customer after the requests closed by engineers.
Theo dõi để nhận phản hồi từ khách hàng sau khi các kỹ sư hoàn thành công việc
• Provide excellent customer experience and maintain high level of service and professionalism at all times such as monitoring service contracts, warranty period, customer complaint & technical services survey, maintenance schedule for service contract signed.
Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và duy trì mức độ dịch vụ và tính chuyên nghiệp cao mọi lúc như theo dõi hợp đồng dịch vụ, thời gian bảo hành, khảo sát khiếu nại và dịch vụ kỹ thuật của khách hàng, lịch bảo trì cho các hợp đồng đã ký.
• Coordinate with other cross- function to generate purchase orders to vendors accordingly
Phối hợp với các bộ phận chức năng khác để tạo đơn đặt hàng cho nhà cung cấp phù hợp
• To perform all SAP transaction accurately (create SO, internal PO)
Thực hiện chính xác các giao dịch SAP (tạo SO, PO nội bộ)
• Responsible for FOC procedures, fix assets, tool hangover, equipments for training area
Chịu trách nhiệm về các thủ tục FOC, tài sản cố định bàn giao công cụ,thiết bị cho đào tạo
• Arranging for trainings / meeting room bookings.
Sắp xếp cho việc đào tạo hoặc phòng họp khi có yêu cầu
• Any other tasks assigned by technical manager
Các công việc khác được giao bởi Quản lý Bộ phận Kỹ thuật