Senior Technical Service Support (Technical Admin)

FRESENIUS MEDICAL CARE VIETNAM LIMITED LIABILITY COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 5, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Primary purpose:
Nhiệm vụ chính:
Responsible for Customer Service & Administration of Technical Department in nationwide
Chịu trách nhiệm cho Dịch vụ Khách hàng và công việc Hành chánh cho Bộ phận Kỹ thuật trong phạm vi cả nước
Key Responsibilities / Accountabilities:
Trách nhiệm chính & có liên quan
• Telephone or email to respond / follow up on customer interactions
Tương tác, theo dõi và phản hồi qua điện thoại hoặc email cho các khách hàng
• Create, monitor & follow quotations, contracts, and relevant documents for selling technical services
Tạo, theo dõi & kiểm tra các báo giá, hợp đồng và các giấy tờ có liên quan cho việc bán các dịch vụ Kỹ thuật
• Coordinate with Finance & Accounting team for billing from system.
Phối hợp với Phòng tài chánh – kế toán cho việc xuất hóa đơn từ hệ thống
• Monitoring master data on TechServe – Technical Service System
Theo dõi dữ liệu nguồn trên TechServe – Hệ thống ghi nhận Dịch vụ Kỹ thuật
• Able to handle and manage customer’s issues/expectations
Có khả năng xử lý và quản lý các vấn đề / mong đợi của khách hàng
• Follow up to get feedback from customer after the requests closed by engineers.
Theo dõi để nhận phản hồi từ khách hàng sau khi các kỹ sư hoàn thành công việc
• Provide excellent customer experience and maintain high level of service and professionalism at all times such as monitoring service contracts, warranty period, customer complaint & technical services survey, maintenance schedule for service contract signed.
Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và duy trì mức độ dịch vụ và tính chuyên nghiệp cao mọi lúc như theo dõi hợp đồng dịch vụ, thời gian bảo hành, khảo sát khiếu nại và dịch vụ kỹ thuật của khách hàng, lịch bảo trì cho các hợp đồng đã ký.
• Coordinate with other cross- function to generate purchase orders to vendors accordingly
Phối hợp với các bộ phận chức năng khác để tạo đơn đặt hàng cho nhà cung cấp phù hợp
• To perform all SAP transaction accurately (create SO, internal PO)
Thực hiện chính xác các giao dịch SAP (tạo SO, PO nội bộ)
• Responsible for FOC procedures, fix assets, tool hangover, equipments for training area
Chịu trách nhiệm về các thủ tục FOC, tài sản cố định bàn giao công cụ,thiết bị cho đào tạo
• Arranging for trainings / meeting room bookings.
Sắp xếp cho việc đào tạo hoặc phòng họp khi có yêu cầu
• Any other tasks assigned by technical manager
Các công việc khác được giao bởi Quản lý Bộ phận Kỹ thuật

Quyền lợi

- Annual health check- up- PTI Insurance,
- 13th month salary- Annual incentive- Spot award/ Annual award,
- Working hour: 8:00- 17:00 (Monday- Friday)/ Flexible working hour- Gas allowance, Phone allowance, Lunch allowance

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 10:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 5, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Technical Service Support (Technical Admin) - Mã tin đăng: 5234405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FRESENIUS MEDICAL CARE VIETNAM LIMITED LIABILITY COMPANY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Senior technical service tại tỉnh/thành