Senior Technical Support

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GAPO
Mức lương
500 - 700 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm thử các tính năng sản phẩm trước và sau khi có bản update mới
- Đào tạo, HDSD sản phẩm cho KH và viết tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ và kỹ thuật
- Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc
- Thu thập, tổng hợp các than phiền, đề xuất của KH gửi tới bộ phận chuyên môn để cải thiện sản phẩm và trải nghiệm người dùng
- Tiếp nhận, kiểm tra và xác nhận lỗi, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xử lý vấn đề cho KH, nhập thông thông tin trên hệ thông và file theo dõi nội bộ
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về chức năng của sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý Sale và CS
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giữ mối quan hệ bền vững và nâng cao trải nghiệm của KH
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Hỗ trợ khách dùng thử sản phẩm
- Đào tạo, HDSD sản phẩm cho KH ban đầu và khi có update mới
- Gửi báo cáo và đối soát cho KH theo yêu cầu
- Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm
- Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc
- Thực hiện những thủ tục như: Đàm phán, báo giá, ký hợp đồng với khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH tất cả các chuyên ngành, ưu tiên công nghệ thông tin/ viễn thông
- Có kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật khách hàng ở sản phẩm công nghệ
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có giọng nói dễ nghe
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn: 500 $- 700$ /tháng;
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi
- KHÔNG CHỈ LƯƠNG, mà là thu nhập cạnh tranh và ổn định.
- Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Team building. Team outing, Thể dục thể thao và 10+ Chế độ dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau...
Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức và tư duy nghề nghiệp để trở thành một Chuyên viên dịch vụ kỹ thuật thành công, cùng Gapo- G.Group
Trong trung và dài hạn, có cơ hội trở thành TS Leader, TS Manager chuyên nghiệp thu nhập cao;
Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi
- Đội ngũ làm việc trẻ trung, năng động và cầu tiến
- Không chỉ là nơi làm việc, mà là nơi xây dựng sự nghiệp
- Không cấp bậc, là nơi nhân viên có thể trao đổi trực tiếp với lãnh đạo cao nhất và xung phong đảm nhận vai trò Giám đốc dự án mới

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:15:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Technical Support - Mã tin đăng: 4207025. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hà Nội: Tầng M, toà nhà B Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.Hồ Chí Minh: Tầng M, tòa IPC, 1489 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây