Service Provider Leader/Manager

TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CMC (CMC TS)
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Organize regular service meetings, address issues, escalate incidents when needed.
Manage operational data platforms and ensure strict confidentiality.
Manage outsourced personnel: hiring, training, evaluation, scheduling, performance.
Manage outsourced staff teams from service providers (IT Operation and Facility teams).
Provide emergency response; delegate backup personnel when absent.
Ensure adherence to client’s policies (security, SOP, safety, etc.).
Act as the primary point of contact between client and the service provider.

Yêu cầu công việc

Experience: Must be a full- time employee of the service provider (not subcontractor).
Minimum 3 years of experience in a similar role.
Management Skills: Staff organization, compliance monitoring, task delegation.
Language: Vietnamese + fluent English (able to communicate clearly in daily/weekly meetings or as required with regional IT).
Soft Skills: Clear communication, effective teamwork, task organization.
Communication Skills: Strong communication across client functions, meetings, reporting.
Preferred Qualifications:
Experience in managing large- scale service operations or projects.
Strong decision- making and emergency handling capabilities.
Multiregional and multilingual coordination skills.

Quyền lợi

Gói thu nhập lên tới 15 tháng lương/năm (Bao gồm lương + Thưởng KPI)
Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
Lương tháng cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực ứng viên
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 4 giá trị cốt lõi là 4C (C- Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity).
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 21:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Service Provider Leader/Manager - Mã tin đăng: 5286196. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CMC (CMC TS)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Service leader tại tỉnh/thành