Luôn luôn kiểm tra các dụng cụ làm việc thường xuyên trong ca của mình.
Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách. Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền. Trong trường hợp hủy thức ăn phải có chữ ký xác nhận của quản lý, bếp trưởng, phục vụ.
Report to manager about all incident in restaurant
Bàn giao cho ca sau theo dõi tiếp các trường hợp chưa kết thúc. Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp.
Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng và hiểu biết về các loại đồ uống, món ăn của Nhà hàng.
Serve food and drinks to guest. Follow restaurant procedure and style to serve.
Quản lý các công cụ làm việc của Nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan. Bảo quản, cất giữ các đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng, dễ kiểm kê. Báo cáo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ mất vệ sinh.
Manage all stuff and devices belong to restaurant: table, glasses and cups, working devices and others stuff related. Keep all stuff in good condition and neatly, tidy, easy to check.
Support colleagues when restaurant is crowded. Coordinate with cashier, restaurant manager and executive chef when receive guest order, cancel food or guest ask for payment. In case of cancelling food must have manager, executive chef and waitstaff signature.
Báo cáo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ hoặc dơ.
Check all devices, machines and cutlery during working shift
Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
Lấy order từ khách hàng: Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính.
Always have professional manners, neatly and tidy uniform. Always wearing uniform during working hours.
Introduce menu for guest and understand about restaurant’s food and drinks
Avoid serving guest when get sick or flu.
Hand over tasks and information to next shift to follow. Shift hand over must have all information and related closely to colleagues.
Always ready to answer and explain all guest query. Hospitable, attentive, courteous and thoughtful with guest.
Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm.
Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách.
Clean table and renew cutlery for guest.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.
Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách.
Go to work on time as the schedule arranged by the Head of Department. In urgent cases, must immediately notify the HOD and complete the “Leave Form” when start working again
Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách. Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống. Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của Nhà hàng.
Đi làm đầy đủ, đúng giờ theo đúng lịch làm việc do Trưởng Bộ Phận (TBP) sắp xếp. Trong trường hợp đột xuất, phải báo ngay cho TBP và hoàn thiện “Giấy phép xin nghỉ” ngay khi bắt đầu đi làm trở lại.
Report immediately if there are any broken or dirty plates.
Make sure working area always clean.
Check all dishes before serving guest. Serve the right table, correct dishes, quantity and in the right sequence.
Ensure that fill plates and cutlery in service stations
Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ. Phải mặc đồng phục khi làm việc.
Take order from guest: all order information must be clear and correct about food, quantity and unit
Bảo đảm đầy đủ chén đĩa vào quầy phục vụ.