[SILVERLAND SAKYO] - F&B Manager

SILVERLAND HOSPITALITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.
Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.
 Implement, demonstrate and reinforce The hotel’s Core Values and Brand Standard.
Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.
Tư vấn và làm việc với Giám đốc Điều hành để thực hiện các điều chỉnh cần thiết liên quan đến lĩnh vực Ẩm thực.
Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của khách sạn là hiệu quả nhất.
Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
 Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
 Ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
 Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the hotel’s operations is the most efficiently.
 Consult and work with General Manager to make adjustments where necessary relating to Food Beverage.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.
Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.
 Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.
Quản lý, duy trì và phát triển 20 tiêu chuẩn hàng đầu về Ẩm thực.
 Manage, maintain and develop Top 20 in Food & Beverage.
Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".
Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm cho bộ phận Ẩm Thực.
 Be in charge all Food and Beverage activities as hotel strategy as well as owner strategy.
 Coordinate the preparation of the Annual Business Plan for Food and Beverage department.
 Handle the preparation of the Annual Business Plan (if any).
Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị điều hành khách sạn và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.
 Work closely with Marketing department to prepare an Annual Marketing Plan for Food & Beverage.
 Ensure that each profit outlet (e.g. Outlet, Bar, Event Service) is operated in line with maximising profit for the hotel.
Làm việc với Bộ phận Tiếp thị để chuẩn bị kế hoạch tiếp thị hàng năm cho bộ phận Ẩm thực.
Đảm bảo rằng các phòng ban và các cuộc họp giao ban diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.
Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.
Đảm bảo rằng lợi nhuận (ví dụ Nhà hàng, Quầy rượu, Bộ phận phục vụ sự kiện) được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho khách sạn.
Quản lý chi phí một cách chủ động dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng.
 Observe employee- guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.
 Manage costs proactively based on key performance indicators.
 Maximise employee productivity through the use of multi- skilling, multi- tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
 Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.
 Handle the inventory management and ongoing maintenance of hotel operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.
Phụ trách việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm (nếu có).
 Ensure that all company service standards have been implemented.
 Manage and develop the food and beverage products served to guest.
Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).
 Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Phụ trách tất cả các hoạt động của bộ phận Ẩm Thực như chiến lược của khách sạn và chiến lược của chủ đầu tư.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của Khách sạn.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.
 Ensure that all employee deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.
 Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).
 Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.

Yêu cầu công việc

Khả năng lập kế hoạch, setup outlet mới.
Đào tạo, xây dựng đội ngũ tốt.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Kiến thức về ẩm thực, dịch vụ.
Giao tiếp tốt tiếng anh.

Quyền lợi

Được cấp phát đồng phục
Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca + khu vực để xe miễn phí
Các chế độ thưởng khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn (sinh nhật, ma chay hiếu hỉ,...)
Lương + service charge
Được tham gia BHXH theo quy định của khách sạn
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 03:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [SILVERLAND SAKYO] - F&B Manager - Mã tin đăng: 5339468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SILVERLAND HOSPITALITY

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 14 – 16 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây