Sinh Viên/Fresher - Chăm sóc học viên/Customer Support

CÔNG TY CP EDUVATOR
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 5, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn có hứng thú với việc kết nối con người, lắng nghe và tư vấn điều họ cần?
Bạn cần chiếc “Game Khó” để thể hiện năng lực và được ghi nhận?

Consultant tại ZIM làm gì để học- thử- làm tốt hơn từng ngày?

Tư Vấn Khóa học tiếng Anh phù hợp với chân dung học viên từ Kids đến Sinh viên,… đúng với tiêu chí Contextual Learning
Cùng team tạo các hoạt động trung tâm, sự kiện, nội dung trên các nền tảng để cải thiện kỹ năng xây dựng thương hiệu- Branding: điều rất cần ở mỗi cá nhân lẫn thị trường hiện tại
Chăm sóc trải nghiệm học của các bạn để hiểu, đồng hành và hơn thế nữa… đúng với tiêu chí Service Mindset

=> KPI dựa trên 3 tiêu chí: Doanh thu, Chăm sóc khách hàng, Content Creator
Bạn là chân dung phù hợp với Customer Support?

Các bạn trẻ (2004- 1997) thích Win Game Khó ngành Công nghệ Giáo dục
Mục tiêu của bạn là gì? Bạn muốn & sẽ làm gì để đạt được nó? Là 3 tiêu chí ZIM muốn được nhìn thấy ở bạn
Có Laptop cá nhân
Kinh nghiệm ngành Dịch vụ Khách hàng, Kinh doanh, Tư vấn,.. là điểm sáng lớn của bạn

ZIM hỗ trợ được bạn những gì?

Lương cứng không phụ thuộc doanh số: 8.000.000- 18.000.000
Thưởng KPI, Thưởng team, Thưởng "nóng", thưởng tháng, quý,..
Các chế độ về ngày nghỉ phép, tham gia Bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết,... (theo Luật định)
Hệ sinh thái công nghệ giáo dục cải thiện anh ngữ miễn phí
Phụ cấp ăn giao ca từ 780.000- 1.300.000 VND/tháng
Hoa hồng theo kinh doanh
Lương tăng ca x 100%

Công chuẩn 26 ngày/tháng: Xoay ca 8h/ngày. 6 ngày/ tuần (tối thiểu 3 tối/tuần; 1 chủ nhật/tháng)
- Ca 1: 8h- > 12h30
- Ca 2: 13h30- > 17h30
- Ca 3: 17h30- > 21h30
Địa điểm làm việc tự chọn:

HN: Đống Đa, Cầu Giấy, Long Biên, Hà Đông, Hai Bà Trưng
ĐN: Thanh Khê
HCM: 5,7,10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-17 01:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/07/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 5, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sinh Viên/Fresher - Chăm sóc học viên/Customer Support - Mã tin đăng: 5131277. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP EDUVATOR

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 65 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây