&039;Site Manager (Trưởng phòng nghiệp vụ) đại diện cho công ty chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động nghiệp vụ FMS tại Site, thông qua:
Quản lý vận hành:
- Giám sát, kiểm tra việc triển khai nghiệp vụ của các bộ phận tại Site, đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, an toàn lao động của ADV cũng như theo yêu cầu của khách hàng.
- Học hỏi, nghiên cứu, không ngừng cải tiến các quy trình nghiệp vụ cho Site cũng như cho công ty.
- Lập và triển khai kế hoạch làm việc theo tuần/tháng/năm cho toàn Site; kiểm tra kế hoạch làm việc của từng bộ phận để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu của ADV và các yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về các vấn đề có liên quan đến vận hành tại Site.
- Kịp thời đưa ra và triển khai các phương án, giải pháp xử lý các sự cố phát sinh tại Site, đảm bảo tối thiếu hóa tai nạn, tổn thất (nếu có).
- Đại diện hoặc cùng với các Trưởng phòng chức năng khác/Quản lý cấp cao của công ty, tham gia các cuộc họp với đại diện khách hàng về các vấn đề có liên quan đến nghiệp vụ cung cấp.
- Phối hợp với các bên liên quan làm việc với các đoàn kiểm tra của cơ quan nhà nước, ví dụ: Thanh tra Môi trường, Phòng cháy chữa cháy, ...
Quản lý doanh thu:
- Kiểm tra, xét duyệt báo giá, hợp đồng cung cấp dịch vụ và các giấy tờ có liên quan với khách hàng.
- Phối hợp với các giám sát bộ phận, các bên có liên quan trong việc thiết lập các báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi doanh thu/công nợ từng kỳ, có kế hoạch kịp thời để đạt được chỉ tiêu doanh thu đề ra.
Xây dựng ngân sách và quản lý chi phí hoạt động của Site, đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ tại Site, đảm bảo tối ưu hóa giá trị sử dụng và không gây lãng phí, thất thoát.
Quản lý nhân sự tại Site, bao gồm: tổ chức, điều động nhân sự; phỏng vấn tuyển dụng; đào tạo, huấn luyện, phân công, đánh giá, động viên, khen thưởng, xử lý các sự cố liên quan đến nhân sự …
Báo cáo về tình hình hoạt động của Site cho công ty và khách hàng định kỳ hoặc khẩn cấp khi có sự cố.
Đào Tạo nhân viên kế thừa và các công việc liên quan khác:
- Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài phạm vi chuyên môn của người lao động.
- Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc,cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi phí.
- Đề xuất phát triển đội ngũ, tuyển dụng nhân sự mới theo nhu cầu phát triển của công ty.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên, phát triển nguồn nhân lực kế thừa.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc.