Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Sóc Trăng hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website:
https://jobs.lpbank.com.vn
và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Làm việc tại Trụ sở chính và các Phòng giao dịch Mỹ Tú, Phòng giao dịch Cù Lao Dung).
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (Làm việc tại Phòng giao dịch Kế Sách).
Giao dịch viên (Làm việc tại Phòng giao dịch Kế Sách, Phòng giao dịch TP. Sóc Trăng, Phòng giao dịch Lịch Hội Thượng).
Chuyên viên Xử lý nợ (Làm việc tại Trụ sở chính).
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chức danh: Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc :
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công
Yêu cầu công việc:
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Chức danh: Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động
Mô tả công việc:
Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu tuyển dụng:
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Chức danh: Chuyên viên Xử lý nợ
Mô tả công việc:
Lập và triển khai kế hoạch công việc cá nhân theo tuần/tháng/quý/năm.
Thực hiện việc cảnh báo rủi ro sớm: Xây dựng kế hoạch kiểm tra hồ sơ tín dụng tại đơn vị; Thực hiện việc rà soát, kiểm tra hồ sơ tín dụng theo kế hoạch và đưa ra những cảnh báo rủi ro có thể phát sinh; Phối hợp thực hiện công tác nhắc nợ đối với khách hàng; Rà soát, cập nhật tình hình trả nợ của khách hàng để đưa ra cảnh báo.
Đầu mối triển khai công tác xử lý nợ tại ĐVKD.
Thực hiện việc phân luồng xử lý nợ: Rà soát, phối hợp với Phòng Khách hàng để lập danh sách nợ nhóm I có dấu hiệu cần xử lý; Lập danh sách nợ nhóm II chưa phân luồng; Xây dựng kế hoạch phân luồng xử lý nợ.
Quản lý nợ nhóm II; Thực hiện công tác xử lý nợ: Xây dựng, trình các cấp có thẩm quyền phương án xử lý các khoản nợ cần xử lý; Trực tiếp hoặc phối hợp với các cá nhân/bộ phận liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo phương án đã được phê duyệt; Đề xuất các phương án xử lý nợ đặc biệt như khoanh nợ, bán nợ, … ; Tham gia tố tụng tại các cấp Tòa án và yêu cầu Thi hành án xử lý; Lập báo cáo và lưu trữ, quản lý hồ sơ liên quan đến công tác xử lý nợ.
Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ hàng năm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu tuyển dụng:
Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác xử lý nợ hoặc kinh nghiệm tối thiểu 02 năm liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ tín dụng/quản lý rủi ro/hỗ trợ tín dụng trong ngân hàng hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tòa án, tố tụng, văn phòng luật sư, công an,...
Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên thuộc khối ngành kinh tế và ngành luật.
Chức danh: Giao dịch viên
Mô tả công việc:
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu tuyển dụng:
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1999 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.