Sóc Trăng - Chuyên viên Khách hàng, Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động, Chuyên viên Xử lý nợ, Giao dịch viên

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sóc Trăng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại tỉnh Sóc Trăng hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website:
https://jobs.lpbank.com.vn
và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Làm việc tại Trụ sở chính và các Phòng giao dịch Mỹ Tú, Phòng giao dịch Cù Lao Dung).
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (Làm việc tại Phòng giao dịch Kế Sách).
Giao dịch viên (Làm việc tại Phòng giao dịch Kế Sách, Phòng giao dịch TP. Sóc Trăng, Phòng giao dịch Lịch Hội Thượng​).
Chuyên viên Xử lý nợ (Làm việc tại Trụ sở chính).
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chức danh: Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc :

Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công

Yêu cầu công việc:

Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Chức danh: Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động
Mô tả công việc:

Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu tuyển dụng:

Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Chức danh: Chuyên viên Xử lý nợ
Mô tả công việc:

Lập và triển khai kế hoạch công việc cá nhân theo tuần/tháng/quý/năm.
Thực hiện việc cảnh báo rủi ro sớm: Xây dựng kế hoạch kiểm tra hồ sơ tín dụng tại đơn vị; Thực hiện việc rà soát, kiểm tra hồ sơ tín dụng theo kế hoạch và đưa ra những cảnh báo rủi ro có thể phát sinh; Phối hợp thực hiện công tác nhắc nợ đối với khách hàng; Rà soát, cập nhật tình hình trả nợ của khách hàng để đưa ra cảnh báo.
Đầu mối triển khai công tác xử lý nợ tại ĐVKD.
Thực hiện việc phân luồng xử lý nợ: Rà soát, phối hợp với Phòng Khách hàng để lập danh sách nợ nhóm I có dấu hiệu cần xử lý; Lập danh sách nợ nhóm II chưa phân luồng; Xây dựng kế hoạch phân luồng xử lý nợ.
Quản lý nợ nhóm II; Thực hiện công tác xử lý nợ: Xây dựng, trình các cấp có thẩm quyền phương án xử lý các khoản nợ cần xử lý; Trực tiếp hoặc phối hợp với các cá nhân/bộ phận liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo phương án đã được phê duyệt; Đề xuất các phương án xử lý nợ đặc biệt như khoanh nợ, bán nợ, … ; Tham gia tố tụng tại các cấp Tòa án và yêu cầu Thi hành án xử lý; Lập báo cáo và lưu trữ, quản lý hồ sơ liên quan đến công tác xử lý nợ.
Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ hàng năm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu tuyển dụng:

Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác xử lý nợ hoặc kinh nghiệm tối thiểu 02 năm liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ tín dụng/quản lý rủi ro/hỗ trợ tín dụng trong ngân hàng hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tòa án, tố tụng, văn phòng luật sư, công an,...
Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên thuộc khối ngành kinh tế và ngành luật.

Chức danh: Giao dịch viên
Mô tả công việc:

Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu tuyển dụng:

Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1999 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.

Yêu cầu công việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Sóc Trăng- Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển
(file excel)
về địa chỉ
email tuyendung@lpbank.com.vn và nhansuhs@gmail.com với tiêu đề email như sau:
Sóc Trăng- Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:57:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sóc Trăng - Chuyên viên Khách hàng, Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động, Chuyên viên Xử lý nợ, Giao dịch viên - Mã tin đăng: 3975021. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây