ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sóc Trăng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổ chức triển khai các nhóm sản phẩm dịch vụ KHCN đến Khách hàng.
- Quản lý về việc thực hiện nhu cầu của khách hàng có liên quan đến giao dịch, hỗ trợ dịch vụ và yêu cầu trợ giúp của Mảng DVKH tại đơn vị.
- Là thành viên ban quản lý kho tiền tại đơn vị theo quy định của ABBANK ( đối với các đơn vị có kho tiền)
- Tổ chức thực hiện việc việc đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tại Mảng DVKH đảm bảo thích ứng được với yêu cầu công việc và phù hợp với văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi của ABBANK.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Mảng DVKH
- Phê duyệt chứng từ, sổ sách theo quy định của ABBANK và hồ sơ phê duyệt khác theo ủy quyền.
- Phối hợp với các Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả.
- Tổng hợp và đề xuất cho GĐ Hub/ GĐ ĐVKD các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị
- Đảm bảo tuân thủ đúng hạn mức tồn quỹ đã được giao từng thời kỳ
- Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ tại quầy, Pháp lý chứng từ , Kho quỹ tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ … của ABANK và NHNN.
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng nhằm giữ chân CBNV và nâng cao năng suất lao động của cán bộ tại Mảng DVKH
- Triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức, thực hành văn hóa tổ chức thường xuyên để làm gương và khích lệ CBNV hiểu, tin và làm theo từ đó triển khai mạnh mẽ hoạt động văn hóa tổ chức tại Mảng DVKH
- Quản lý, tổ chức và giám sát việc thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng tín dụng với khách hàng, công chứng, ngăn chăn, đăng ký giao dịch bảo đảm, xuất nhập kho quỹ hồ sơ tài sản đảm bảo và quản lý bộ hồ sơ tín dụng gốc theo phân quyền được giao từng thời kỳ đúng quy định của pháp luật và của ABBANK.
- Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc và phát triển KH nhằm gia tăng KH mới và giữ chân, gia tăng SPDV trên KHCN của Mảng.
- Giám sát hoạt động kinh doanh của Mảng DVKH tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ Hub/ Giám đốc ĐVKD về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của Mảng DVKH theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định của Ngân hàng.
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ (Tuyển dụng, Thuyên chuyển, nâng ngạch, Bổ nhiệm... ) trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ kinh doanh tại Mảng DVKH
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
- Phân tích đánh giá về phản hồi của khách hàng các nhóm sản phẩm dịch vụ đến Giám đốc ĐVKD & Giám đốc Vùng & Khối KHCN nhằm đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo an toàn về hoạt động ATM theo quy định của ABBANK và NHNN

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Có khả năng quản lý, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại Ngân hàng
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
- Hình thức: Phù hợp với vị trí ứng tuyển
*QUYỀN LỢI
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
- Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm + ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
- Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ CareerBuilder.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:14:53

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4018042. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây