[Sóc Trăng] Giám đốc Vận hành & Dịch vụ khách hàng

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sóc Trăng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
Đảm bảo tuân thủ đúng hạn mức tồn quỹ đã được giao từng thời kỳ
Quản lý, tổ chức và giám sát việc thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng tín dụng với khách hàng, công chứng, ngăn chăn, đăng ký giao dịch bảo đảm, xuất nhập kho quỹ hồ sơ tài sản đảm bảo và quản lý bộ hồ sơ tín dụng gốc theo phân quyền được giao từng thời kỳ đúng quy định của pháp luật và của ABBANK.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của Mảng DVKH theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định của Ngân hàng.
Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ tại quầy, Pháp lý chứng từ, an toàn hoạt động ATM, kho quỹ tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ … của ABANK và NHNN.
Giám sát hoạt động kinh doanh của Mảng DVKH và phối hợp với các Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả.
Là thành viên ban quản lý kho tiền tại đơn vị theo quy định của ABBANK (đối với các đơn vị có kho tiền)
Quản lý về việc thực hiện nhu cầu của khách hàng có liên quan đến giao dịch, hỗ trợ dịch vụ và yêu cầu trợ giúp của Mảng DVKH tại đơn vị.
Quản lý, xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên tại Mảng DVKH
Triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Mảng DVKH
Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng và nâng cao năng suất lao động của cán bộ tại Mảng DVKH
Phê duyệt chứng từ, sổ sách theo quy định của ABBANK và hồ sơ phê duyệt khác theo ủy quyền.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm: Có khả năng quản lý, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại Ngân hàng

QUYỀN LỢI

Chương trình vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm & 1 ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Thu nhập cạnh tranh.
Chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Tham dự các hoạt động văn hóa: Team building, hội thao, văn nghệ...;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:35:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Sóc Trăng] Giám đốc Vận hành & Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4055002. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây