Kiểm soát chất lượng dịch vụ của Mảng DVKH theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định và triển khai các nhóm sản phẩm dịch vụ đến khách hàng.
Phối hợp với các Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả.
Đảm bảo tuân thủ đúng hạn mức tồn quỹ đã được giao từng thời kỳ
Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ (Tuyển dụng, Thuyên chuyển, nâng ngạch, Bổ nhiệm... ) trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ kinh doanh tại Mảng DVKH
Tổng hợp và đề xuất cho GĐ Hub/ GĐ ĐVKD các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị
Phê duyệt chứng từ, sổ sách theo quy định của ABBANK và hồ sơ phê duyệt khác theo ủy quyền.
Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc và phát triển KH nhằm gia tăng KH mới và giữ chân, gia tăng SPDV đến khách hàng.
Quản lý về việc thực hiện nhu cầu của khách hàng có liên quan đến giao dịch, hỗ trợ dịch vụ và yêu cầu trợ giúp của Mảng DVKH tại đơn vị.
Triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm để đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của Mảng DVKH
Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
Tổ chức thực hiện việc việc đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện nhân viên tại Mảng DVKH đảm bảo thích ứng được với yêu cầu công việc và phù hợp với văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi của ABBANK.
Phân tích đánh giá về phản hồi của khách hàng các nhóm sản phẩm dịch vụ đến Giám đốc ĐVKD & Giám đốc Vùng & Khối KHCN nhằm đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Đảm bảo an toàn về hoạt động ATM theo quy định của ABBANK và NHNN
Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ tại quầy, Pháp lý chứng từ , Kho quỹ tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ … của ABANK và NHNN.
Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng nhằm giữ chân CBNV và nâng cao năng suất lao động của cán bộ tại Mảng DVKH
Giám sát hoạt động kinh doanh của Mảng DVKH tại ĐVKD và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ Hub/ Giám đốc ĐVKD về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.
Quản lý, tổ chức và giám sát việc thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng tín dụng với khách hàng, công chứng, ngăn chăn, đăng ký giao dịch bảo đảm, xuất nhập kho quỹ hồ sơ tài sản đảm bảo và quản lý bộ hồ sơ tín dụng gốc theo phân quyền được giao từng thời kỳ đúng quy định của pháp luật và của ABBANK.