Mô tả vị trí
Hoạt động trong team Creative, vai trò quan trọng trong việc kết nối nội dung trên các nền tảng, tạo ra chất liệu truyền thông sống động. Phát triển nội dung bám sát từng kênh: Facebook (bán hàng), Instagram (visual & branding), Threads (thảo luận, insight), Website (bài viết chuyên sâu). Đảm bảo đúng giọng thương hiệu: tinh tế, gần gũi, dí dỏm nhưng giàu insight.
Trách nhiệm chính
Định hướng phong cách hình ảnh – giọng điệu nội dung nhất quán với The Simp (menwear ứng dụng, sống chậm, có chiều sâu).
Chiến lược & định hướng nội dung
Lên ý tưởng & sản xuất
Nghiên cứu hành vi khách hàng, thị hiếu nội dung trên các nền tảng
Cùng team lên ý tưởng và triển khai các công việc creative & media: daily feed, booking, video/clip, shooting lookbook & campaign định kì.
Phối hợp team Marketing lên kế hoạch nội dung, mục tiêu phát triển và lịch sản xuất theo tháng/quý.
Cùng team phát triển các ý tưởng content, bám sát số liệu digital tối ưu hóa liên tục hiệu quả branding và performance.
Chủ động sắp xếp, lên lịch dăng tải trên các nền tảng được phân bổ đúng thời hạn.
Lên ý tưởng nội dung theo các định dạng chủ đề có sẵn, triển khai thành bài viết hoàn chỉnh trên từng nền tảng
Yêu cầu năng lực
Kỹ năng viết báo cáo và trình bày chuẩn hóa, rõ ràng và thuyết phục.
Có portfolio đã triển khai nội dung hoặc sản phẩm cá nhân
Mở rộng cho Fresher, Intern đang học và tốt nghiệp chuyên nghành liên quan ( Marketing, PR, Fashion, ….)
Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm làm Content Writer,Copy Writer, Social Media Speciailist cùng vị trí trong lĩnh vực thời trang nam
Tư duy sáng tạo, linh hoạt, chịu học hỏi và hợp tác teamwork tốt, khả năng gắn bó lâu dài và phát triển.
Chuyên môn & kinh nghiệm
Quyền lợi khác
Môi trường thời trang trẻ trung, sáng tạo, gắn kết. Văn phòng thời trang chuyên nghiệp
Tham gia trực tiếp các quy trình phát triển ý tưởng và triển khai truyền thông, họp cùng phòng thiết kế để nắm bắt các ý tưởng, câu chuyện và sản phẩm sau mỗi bộ sưu tập.
Làm việc và hợp tác quảng bá cùng các thương hiệu thời trang liên kết, sự kiện, báo chí, Koc/KoL.
Cơ hội phát triển lên các vị trí Senior Content hoặc Creative Director theo lộ trình. Phát triển đầy đủ nghiệp vụ và chuyên môn cùng team Creative và Performance đầy đủ.
Thời gian làm việc
Chỉ làm việc tại văn phòng 3 ngày/tuần: Thứ 2, 4, 6 từ 9:00- 18:00. Nghỉ trưa từ 12:00- 13:30.