Mô Tả Công Việc
Share group thu hút lượt thành viên tham gia.
Phối hợp với team nội bộ xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông cho khách hàng trên các kênh Social Media.
Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể.
Phát triển cộng đồng trên các Fanpage. Tương tác và tăng tương tác trên các kênh Fanpage hàng ngày
Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social Media Marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Hỗ trợ cùng team sáng tạo ý tưởng, bắt trend phù hợp với insight cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội.
Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh Social Media.
Trao đổi và tương tác với khách hàng tiềm năng trên các kênh Social Media.
Quản lý, phê duyệt bài viết của các thành viên.
Quản lý, chăm sóc các group facebook: giúp tăng thành viên tham gia, tăng tương tác group để quảng bá thương hiệu, phát triển group thành cộng đồng uy tín.
Quản lý, hỗ trợ và điều hướng các online event (cuộc thi, game…) cho khách hàng.
Tìm nguồn nội dung và thực hiện viết bài, chia sẻ kinh nghiệm trên Group cùng các thành viên. Tương tác trao đổi kiến thức với các thành viên trong group.
Quản lý các kênh truyền thông của khách hàng- Các trang mạng xã hội: Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok,...
Lập báo cáo định kỳ kết quả Social Media Marketing.
Chịu trách nhiệm post các nội dung hàng ngày lên các kênh Social Media của khách hàng (Website, Facebook fanpage, Instagram, Youtube, Zalo Page…).
Tham gia lên ý tưởng, viết nội dung trên nền tảng social media. Triển khai các mẫu quảng cáo.
Yêu Cầu Tuyển Dụng:
Có kỹ năng thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là MS Excel.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong môi trường Advertising Agency ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm 1- 2 năm về quản lý các kênh Social Media là lợi thế lớn.
Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá dựa trên số liệu.
Hiểu rõ & tuân thủ theo tiếng nói thương hiệu, khả năng điều chỉnh linh hoạt giữa các thương hiệu khác nhau.
Có kiến thức về mảng truyền thông xã hội. Yêu thích công việc quản trị, tăng tương tác trên các trang mạng xã hội. Đam mê, yêu thích Social Media Marketing.
Là một người dùng năng động trên các kênh Social Media. Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới.
Kỹ năng viết tốt.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt, có ý thức giữ cam kết về deadline
Chính Sách Nhân Sự
Được hỗ trợ Macbook trong suốt quá trình làm việc.
Hưởng chính sách du lịch của công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động với những người đam mê về digital marketing. Được đào tạo và cập nhật những xu hướng mới nhất về Digital Marketing.
Chính sách thẻ bảo hiểm sức khỏe.
Khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Quốc tế hàng đầu.
Lương: thương lượng (tùy theo năng lực & kinh nghiệm)
Thời gian làm việc: Full- time (9:00 – 18:00).
Chính sách phúc lợi tốt. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…).
Được tham gia các khóa học hoặc sự kiện của Facebook, Google, Tiktok, … Được cử đi học nâng cao kiến thức ngành.
Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết
Làm việc tại: Tầng 12A, Tòa nhà L’Mak Long Tower 101 – 103 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Hồ Sơ Ứng Tuyển
Link Facebook, Instagram, Linkedin và các tài khoản Social khác nếu có.
CV + portfolio (nếu có)