Mô tả công việc
MỤC TIÊU: Chịu trách nhiệm đưa ra các giải pháp liên quan đến hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, bao gồm: Lập kế hoạch truyền thông, phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ), sáng tạo & đề xuất nội dung cho kênh Influencer Marketing.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Xây dựng giải pháp liên quan đến hoạt động truyền thông trên mạng Xã hội:
Phối hợp với bộ phận Account, tiếp nhận trực tiếp yêu cầu (Brief) từ Khách hàng.
Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của Khách hàng, đối tượng Khách hàng Mục tiêu, tình hình thực tế của Nhãn hàng, xu hướng cập nhật mới nhất của Kênh mạng Xã hội
Tìm hiểu, nghiên cứu Đối tượng Khán giả/ hoạt động cập nhật mới nhất của Người nổi tiếng/ Người có sức ảnh hưởng.
Đề xuất giải pháp chiến lược để giải quyết yêu cầu về chiến dịch của Khách hàng:
Lập kế hoạch truyền thông, phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ).
Chiến lược lựa chọn Người nổi tiếng, Người có sức ảnh hưởng, Nhóm/ cộng đồng trên Mạng Xã hội (KOL/ Influencer Selection Strategy
Sáng tạo & đề xuất nội dung cho Kênh Influencer Marketing.
Thực hiện, vận hành chiến dịch (Campaign execution)
Đối với đầu Partners: Phối hợp với Account & Influencer Partnership phổ biến yêu cầu, nội dung công việc cho Partners. Phối hợp quản lý & vận hành chiến dịch, hỗ trợ bộ phận Influencer Partnership trong việc đảm bảo Partners hiểu đúng & thực hiện các công việc theo thống nhất, đáp ứng yêu cầu của chiến dịch.
Đối với đầu Khách hàng: phối hợp với Account để giải đáp các thắc mắc liên quan tới kế hoạch, nội dung, kết quả truyền thông, việc lựa chọn Partners tham gia chiến dịch, đề xuất các giải pháp về phương án thay thế hoặc giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.
Quan hệ đối tác (Partners Relation):
Tham gia xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với Khách hàng & Partners (là Người Nổi tiếng, Người có sức ảnh hưởng, Nhóm/Cộng đồng trên mạng xã hội..) & công ty quản lý/ đại diện để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương hiệu, Công ty & các Partners.
Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, BU, Tổ Hợp.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, hoặc Marketing (Digital Marketing là một lợi thế).
Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
Hoặc làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
Thành thạo các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard) & hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.
Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Kiến thức lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.
Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Giải trí, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Hình thức: Nhân viên chính thức