Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Sơn La
hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống Lpbank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Kiểm soát viên: Làm việc tại Huyện Yên Châu, Huyện Phù Yên, Huyện Mường La, Thành Phố Sơn La, Huyện Mai Sơn, Huyện Mộc Châu, Huyện Quỳnh Nhai, Huyện Thuận Châu, Huyện Sông Mã, Huyện Bắc Yên, Huyện Sốp Cộp.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Mô tả công việc :
Nhiệm vụ kiểm soát hoạt động Phòng Giao dịch Bưu điện (PGDBĐ)/Tổ Giao dịch Bưu điện (TGDBĐ):
- Trực tiếp quản lý, sử dụng con dấu PGDBĐ.
- Chỉ đạo, hướng dẫn nghiệp vụ đối với GDV Bưu điện cung cấp dịch vụ ngân hàng tại PGDBĐ;
- Trực tiếp kiểm soát, phê duyệt Bảng kế toán tổng hợp và các báo cáo số liệu hàng ngày/định kỳ phát sinh tại PGDBĐ;
- Trực tiếp kiểm soát, phê duyệt giao dịch (trên chứng từ và trên phần mềm Corebanking) phát sinh tại PGDBĐ;
- Trực tiếp thực hiện thao tác “Đóng ngày” trên phần mềm Corebanking sử dụng tại PGDBĐ;
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động cung cấp dịch vụ ngân hàng tại PGDBĐ;
- Trực tiếp kiểm soát, phê duyệt giao dịch nội bộ trên chứng từ, bảng kê và trên phần mềm Corebanking, bao gồm: (i) Giao/nhận/sử dụng/tồn ấn chỉ quan trọng tại PGDBĐ; (ii) Thu/tiếp quỹ/tồn quỹ cuối ngày tại PGDBĐ;
Nhiệm vụ phát triển kinh doanh
- Trực tiếp phát triển khách hàng sử dụng sản phẩm kênh Ngân hàng;
- Phối hợp với Bưu điện huyện (BĐH) và Bưu cục để triển khai kế hoạch kinh doanh PGDBĐ và bán chéo sản phẩm kênh Ngân hàng;
- Các nhiệm vụ khác theo quy định của Ngân hàng
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, giao dịch viên tại ngân hàng hoặc tại bưu cục cung cấp dịch vụ ngân hàng.
Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.