• Be fully conversant with all Spa services and facilities in order to be able to make helpful recommendations, and to be able to up- sell Spa services and cross sell spa products.
Nắm rõ thông tin tất cả các dịch vụ Spa để có thể đưa ra các đề xuất hữu ích, bán các dịch vụ Spa và các sản phẩm spa.
• Accept and accurately records all guest bookings for Spa services in accordance with departmental procedures.
Chấp nhận và ghi lại chính xác tất cả các booking của khách cho các dịch vụ Spa theo quy trình của bộ phận.
• Ensure that all cashiering functions are carried out in accordance with company’s accounting procedures.
Đảm bảo rằng tất cả các công tác liên quan về thu ngân được thực hiện theo quy trình kế toán của công ty.
• Accept responsibility for, and to show initiative in decision- making, when handling minor guest objections, in order to enhance guest satisfaction.
Chịu trách nhiệm và thể hiện sự chủ động trong việc ra quyết định, khi xử lý các kiến nghị của khách, nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
• Refer major guest objections to immediate superior to prevent further guest dissatisfaction.
Chuyển các phàn nàn của khách lên cấp trên ngay lập tức khi không xử lý được tình huống, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Ensure Spa retail items are attractively displayed to maximize sales.
Đảm bảo các mặt hàng bán lẻ Spa được trưng bày hấp dẫn để tối đa hóa doanh số
• Ensure that all department reports and correspondences are completed accurately and punctually.
Đảm bảo rằng tất cả các báo cáo, và thư từ của bộ phận được hoàn thành chính xác và đúng hạn.
• Prepare shift roster and assign daily tasks to subordinates.
Chuẩn bị danh sách ca và phân công nhiệm vụ hàng ngày cho cấp dưới.
• Follow correct procedures for requisitioning and control of supplies.
Thực hiện theo đúng quy trình đặt hàng, và kiểm soát vật tư.
• Ensure cash float is always correct.
Đảm bảo tiền mặt luôn luôn chính xác.
• Maintain high standard of personal appearance and hygiene at all times.
Duy trì tiêu chuẩn về ngoại hình và vệ sinh cá nhân mọi lúc.
• Answer telephone calls promptly and in accordance with Spa’s standards, in a manner that is courteous, professional, and friendly.
Trả lời các cuộc gọi điện thoại kịp thời và phù hợp với tiêu chuẩn Spa, theo cách lịch sự, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Have a complete understanding of the company’s procedures in respect to health, hygiene and safety.
Có sự hiểu biết đầy đủ về các quy trình của công ty, các vấn đề liên quan đến sức khỏe, vệ sinh và an toàn.
• Attend all scheduled training, even if this should fall outside of regular working hours.
Tham dự tất cả các khóa đào tạo theo lịch trình, ngay cả khi việc này sẽ nằm ngoài giờ làm việc thông thường.
• Perform any other reasonable tasks as directed by the management.
Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp quản lý.