Staff House Officer/ Nhân Viên Nhà ở Nhân Viên

BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Staff Work Schedule Control / Kiểm soát Lịch làm việc:
Staff Work Schedule Control: Control the work shifts and duties of Staff House personnel (Staff house maid, Staff house maid leader…..), ensuring full coverage and compliance. Report any deviations or performance issues to the Employee Activities Executive. Kiểm soát Lịch làm việc: Kiểm soát lịch làm việc và nhiệm vụ của nhân viên Staff House (Nhân viên vệ sinh nhà nhân viên, Tổ trưởng vệ sinh nhà nhân viên…..), đảm bảo bao quát đầy đủ và tuân thủ quy định. Báo cáo mọi sai lệch hoặc vấn đề hiệu suất cho Chuyên Viên Phụ Trách Hoạt Động Nhân Viên.
Daily Operations & Inspection/ Vận hành & Kiểm tra hàng ngày:
Implement and supervise the daily tasks of the staff house, including entry/exit control (log- book), cleanliness, and orderliness.
Thực hiện và giám sát các công việc hàng ngày của Staff House, bao gồm kiểm soát ra/vào (sổ ghi nhận), vệ sinh và trật tự.
Routine Inspections & Incident Reporting/ Kiểm tra Định kỳ & Báo cáo Sự cố:
Conduct weekly random inspections with Security and Employee Activities Executive on fire safety, cleanliness, and occupancy. Immediately report all discovered damages, security breaches (theft, fighting, etc.), and maintenance progress to the Employee Activities Executive
Phối hợp với an ninh, Chuyên Viên Phụ Trách Hoạt Động Nhân Viên đi kiểm tra đột xuất 1 lần/tuần về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh và số lượng người ở. Lập tức báo cáo tất cả hư hỏng, sự cố an ninh (trộm cắp, đánh nhau,...) và tiến độ sửa chữa cho Chuyên Viên Phụ Trách Hoạt Động Nhân Viên
Maintenance & Repair /Sửa chữa báo hỏng trang thiết bị:
Inspect damages and report to the technical department for repairs (employee rooms, bathrooms, etc.). Follow up on technical reports and coordinate procurement for necessary new/replacement items.
Kiểm tra hư hỏng và báo cáo kỹ thuật để sửa chữa (phòng nhân viên, nhà vệ sinh,...). Báo cáo hỏng hóc, báo cáo Sara các chi tiết hỏng sữa, hủy và thay mới.
Housekeeping & Laundry/ Vệ sinh & Hàng vải:
Vệ sinh & Hàng vải: Quản lý nhân viên vệ sinh và kiểm tra chất lượng công việc. Tổng hợp hàng vải dơ chở đi giặt, chở về.
Manage housekeeping staff (work shifts, quality, guidance) and inspect cleaning quality. Collect and deliver dirty linen for washing and receive clean linen.
Utilities & Assets/ Điện nước & Tài sản:
Điện nước & Tài sản: Báo cáo số tổng (3 đồng hồ) ngày 15 và số điện từng phòng ngày 25 hàng tháng. Kiểm tra toàn bộ tài sản 6 tháng/lần cùng kế toán và Chuyên Viên Phụ Trách Hoạt Động Nhân Viên; thường xuyên kiểm tra, cập nhật tài sản; báo hư hỏng hàng tháng, mua bổ sung.
Report total electricity and water meter readings on the 15th and individual room readings on the 25th monthly. Conduct a full asset check every 6 months with Accounting and Employee Activities Executive; frequently check and update assets; report monthly damages and purchase supplements.
Administration (Hành chính):
Handle Check- in/out processes, provide house rules, arrange and change rooms, and update employee residency files. Register temporary residency for new employees via VNEID, guide on form CT01, and coordinate with administrative police.
Thực hiện quy trình Check in/out, hướng dẫn nội quy, xếp phòng/chuyển phòng và nhập thông tin nhân viên vào file. Đăng ký tạm trú cho nhân viên mới bằng VNEID, hướng dẫn điền mẫu CT01, và phối hợp với công an hành chính.
Consumables & Water/ Hàng tiêu hao & Nước uống:
Manage the monthly opening of Material Consumption (MC) for necessary goods (trash bags, cleaning chemicals, toilet paper, water, etc.)
Mở Material Consumption (MC) hàng tháng vào ngày 15 để đặt hàng hóa tiêu hao (túi rác, hóa chất, giấy vệ sinh, nước uống….).
Administrative and HR Support (Hỗ trợ Hành chính và Nhân sự):
HR Administrative Support: Assist the HR department with tasks and assignments by employee activities executive, human resources manager, HR manager.
Hỗ trợ Hành chính Nhân sự: Hỗ trợ Bộ phận Nhân sự các công việc và nhiệm vụ được phân công bởi chuyên viên phụ trách hoạt động nhân viên, quản lý nhân sự và người phụ trách phòng nhân sự.

Yêu cầu công việc

Educational Qualifications/ Trình độ học vấn
• College Bachelor’s degree in Human Resources, Business Administration, or related fields.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Work Experience/ Kinh nghiệm làm việc
• Prioritize 1- 2 years of experience in employee experience, facilities management, or a related field.
Ưu tiên 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trải nghiệm nhân viên, quản lý cơ sở hạ tầng hoặc lĩnh vực liên quan.
Skills/ Kĩ năng
• Strong communication and interpersonal skills.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt.
• Ability to organize and manage multiple tasks efficiently.
Khả năng tổ chức và quản lý nhiều công việc hiệu quả.
• Proficiency in Microsoft Office and other relevant software.
Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan.
• Strong problem- solving and decision- making abilities.
Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
• Passion for enhancing employee engagement and overall experience.
Đam mê nâng cao sự gắn kết và trải nghiệm tổng thể của nhân viên.
• A team player with leadership potential.
Tinh thần làm việc nhóm và có tiềm năng lãnh đạo.
• Ability to adapt to changing environments and needs.
Khả năng thích ứng với môi trường và nhu cầu thay đổi.
Language/ Ngôn ngữ
• Good communication in English.
Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Social insurance participation after 2 months of probation/ Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc.
12 days of annual leave per year/ 12 ngày phép mỗi năm.
Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt)/Reimburse flight ticket (or bus ticket)
Friendly and professional working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
ham gia các hoạt động dành cho nhân viên: Sinh nhật, tiệc cuối năm, dã ngoại,../Activity: Birthday Party, Year End Party...
Participation in professional training programs to enhance skills/ Được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 21:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Staff House Officer/ Nhân Viên Nhà ở Nhân Viên - Mã tin đăng: 5425726. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BEST WESTERN PREMIER SONASEA PHÚ QUỐC

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Duong Bao Village, Duong To Town, Phu Quoc Island

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây