GIỚI THIỆU CÔNG TY
HERAMO- startup tiên phong ứng dụng công nghệ nhằm cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi vệ sinh cho hàng triệu người. Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng nhau mở rộng mạng lưới và nền tảng vận hành lên ít nhất 5 lần với tối thiểu 80 cửa hàng, tại 4 thành phố ở 2 quốc gia cho tới 2025.
HERAMO là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực dịch vụ giặt ủi và vệ sinh cao cấp tại TpHCM, phục vụ hơn 70,000 khách hàng với 15 cửa hàng và đang phát triển nhanh chóng. Giải 3 STARTUP WHEEL 2021, với nền tảng công nghệ hoàn thiện, HERAMO được đồng hành và cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Nguyễn Phi Vân và Nguyễn Tuấn Quỳnh.
Bằng việc tham gia vào đội ngũ của HERAMO, bạn sẽ có cơ hội làm việc cùng những cá nhân hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số, nhượng quyền & kinh doanh Nếu bạn là người tài năng, tham vọng và sẵn sàng để tạo ra sự khác biệt, chúng tôi mời bạn cùng tham gia vào cuộc hành trình thú vị này. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của một công ty đang phát triển nhanh chóng và góp phần định hình tương lai của ngành công nghiệp giặt ủi và vệ sinh. Hãy tham gia HERAMO ngay hôm nay!
Địa chỉ ĐKKD: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình
Website: https://heramo.com/ | Hotline: 0868- 05- 05- 86 | FB: https://fb.me/heramo.laundry
Địa chỉ làm việc: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình
Nhân viên Quản lý trải nghiệm khách hàng Part- time
Tính chất công việc
Bán thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại
Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat…
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng
Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty
Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội
Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty
Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 22.000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 3- 5 triệu/tháng)
Thời gian làm việc: Linh hoạt ca: Ca sáng: 8:00- 12:00 / Ca chiều: 13:00- 18:00/ Ca tối 17:00- 21:00 (hoặc 22:00) (Tối thiểu 5 ngày/tuần, 30h/tuần)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt
Năng động, có tư duy dịch vụ, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề
Nam, nữ, tốt nghiệp/đang học cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh…
Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive
Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác
Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Có cơ hội học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp, phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian...
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bản
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 29/2/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE