GIỚI THIỆU CÔNG TY
HERAMO- Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0- Startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ để cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Suốt hơn 4 năm nỗ lực theo đuổi sứ mệnh, HERAMO tự hào khi được vinh danh Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021- cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á- giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & làm việc theo 6 giá trị cốt lõi: Honest (trung thực)- Excellence (xuất sắc)- Result- oriented (hướng đến kết quả)- Accountable (trách nhiệm)- Motivation (động lực cao)- Open (cởi mở).
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé!
Địa chỉ ĐKKD: Lầu 9, tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Q1, TpHCM.
Website: http://www.heramo.com | Hotline: 0868- 05- 05- 86 | FB: https://fb.me/heramo.laundry
Địa chỉ làm việc: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình
NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG KÊNH ONLINE (INTERN/PART- TIME)
Tính chất công việc
Bán thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & Chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Hotline, App, Facebook, Zalo,...)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
Ưu tiên ứng viên có laptop
Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Xem xét review năng lực sau 3 tháng.
Được làm việc trực tiếp với COO- Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học- làm
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác....
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 29/2/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE