GIỚI THIỆU CÔNG TY
BLUECON là 1 đơn vị START UP hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử (Dropship và POD) ở thị trường US,UK. Môi trường trẻ, năng động, tự do sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Địa chỉ: Tháp B, toà nhà Paragon, 86 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Làm việc, trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp về sản phẩm và vận chuyển. Thường xuyên cập nhật, tìm kiếm nhà cung cấp mới phù hợp với sản phẩm và thị trường.
Khách hàng phần lớn ở US, EU,..Mọi thông tin trao đổi bằng tiếng Anh.
Tiếp nhận và phản hồi email khách hàng từ hệ thống.
Theo dõi đơn hàng, cập nhật tình hình đơn hàng cho các bên liên quan.
Leader training nhân sự mới (nếu có năng lực).
Theo dõi các files báo cáo theo sắp xếp của CS Team. Lập báo cáo gửi các bộ phận liên quan ( nếu cần ).
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tự tin, sáng tạo, nhanh nhẹn. Có tư duy tốt về thị trường và sản phẩm.
Ứng viên có Tiếng Anh kỹ năng đọc, viết tốt. (Có chứng chỉ Toeic, Ielts,.. là một lợi thế).
Có kỹ năng word, excel tốt. Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Ưu tiên các ứng viên đã có hiểu biết/kinh nghiệm về TMĐT, POD, Dropshipping.
Biết cách sắp xếp công việc. Lên kế hoạch tốt cho công việc và cuộc sống
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng online.
Sở thích: đam mê thể thao, đọc sách, phim ảnh, âm nhạc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Bluecon đề cao giá trị văn hóa và con người. Môi trường làm việc sáng tạo, thỏa sức đưa ý tưởng.
Được xét tăng lương theo năng lực. Lên vị trí nhân viên chính thức không đến 2 tháng nếu đạt yêu cầu.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao trong công việc.
Môi trường Startup trẻ, năng động, cơ hội phát triển tốt. Sếp tâm lý, thưởng cực kỳ hấp dẫn.
Lương cứng: 6,000,000- 10,000,000 VND + thưởng hiệu quả công việc, thu nhập 8,000,000- 10,000,000 VND (ngoài các chế độ thưởng của nhân viên chính thức như bình thường: Lễ, Tết, lương Tháng 13..)
Máy tính (êm mượt) được công ty cung cấp để làm việc.
Chế độ nghỉ mát (1- 2 lần/ năm), teambuilding (hàng tháng), teabreak thứ 6 hàng tuần, các chương trình văn hóa tập thể ...
Có cơ hội trở thành Core- Team của công ty.
Ban lãnh đạo và quản lý luôn sẵn sàng hỗ trợ và định hướng khi cần.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 22/2/2023
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
44 applicants