[Startup-Online-HN] Công Ty Công Nghệ Avada Group Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Content SEO, Nhân Viên Senior Business Analyst/Fullstack Developer/Customer Success/Remote Customer Success, Chuyên

AVADA GROUP (MAGEPLAZA) CAREERS
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Avada Group tự hào là một doanh nghiệp trẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu phần mềm, cung cấp giải pháp Thương mại điện tử hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Avada Group với tiền thân là Công ty TNHH Mageplaza, được nghiên cứu và thành lập từ năm 2014. Trong suốt giai đoạn phát triển của mình, Avada Group luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với những tính năng ưu việt, nổi trội, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Với sự lớn mạnh không ngừng, chúng tôi luôn ý thức được vai trò quan trọng của nguồn nhân lực trong sự phát triển của công ty. Chúng tôi hiểu được giá trị cốt lõi của công ty nằm ở chính đội ngũ nhân viên và luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung. Avada Group luôn tạo mọi điều kiện có thể để giúp các bạn thỏa sức sáng tạo, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Product Manager

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng roadmap cho sản phẩm.
- Làm việc cùng team development để tạo, quản lý và triển khai sản phẩm.
- Quản lý team BA, UI/UX để đảm bảo xây dựng được đầy đủ Product Requirement Document, Mockup... cho quá trình phát triển sản phẩm.
- Giám sát và đánh giá chất lượng sản phẩm qua từng bước triển khai.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm PO/PM hoặc 2 năm làm Senior BA của công ty product.
- Yêu cầu Tiếng Anh đọc hiểu khá (ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế).
- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Đã làm 3 năm trong ngành sản xuất phần mềm (trong đó ít nhất 1 năm làm tại công ty product).
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương, thưởng và phụ cấp
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Up to 2000$; Review lương 2 lần/năm.
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …
- Phong cách làm việc đơn giản, trẻ trung, không gò bó về thời gian.
- Cơ hội làm việc trong công ty 1 thế giới về lĩnh vực extension cho Magento và hàng đầu thế giới cho Shopify apps.
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…
- Môi trường làm việc hiệu suất cao, tập trung vào kết quả công việc.
- Giải quyết các bài toán thử thách và hóc búa.
Đào tạo và phát triển
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Technical Support Leader

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm của team trên Shopify store và trên app (sử dụng Shopify Liquid, HTML, CSS và Javascript).
- Làm việc và tương tác với team dev, sản phẩm để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đưa ra giải pháp.
- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp, hỗ trợ sử dụng web app cho eCommerce (Shopify) qua ticket.
- Liên tục theo dõi phản hồi của khách hàng và các số liệu hỗ trợ để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các biện pháp chủ động nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
- Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho các thành viên trong team Technical Support.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Technical Support Leader trong công ty sản phẩm phần mềm, thương mại điện tử.
- Có chuyên môn vững vàng về các công nghệ frontend như HTML, CSS, JavaScript (Shopify Liquid nếu có).
- Khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng từ xa hoặc tại chỗ, các thành viên và người quản lý.
- Ưu tiên có nền tảng kỹ thuật vững chắc về Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm hoặc lĩnh vực kỹ thuật liên quan.
- Kỹ năng tiếng Anh đọc hiểu tốt.
- Có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề và debug tốt.
- Kỹ năng quản lý nhóm và quản lý hiệu suất.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương, thưởng và phụ cấp
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Từ 15.000.000đ- 30.000.000đ; Review lương 2 lần/năm.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
Đào tạo và phát triển
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Senior Business Analyst

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Vẽ user flow, viết specification với các tính năng.
- Hỗ trợ xây dựng Mockup (bản design đơn giản).
- Theo dõi tiến độ dự án hàng ngày, đảm bảo hoàn thành đúng deadline & yêu cầu.
- Thống kê, hoàn thiện tài liệu trước khi phát hành sản phẩm.
- Nghiên cứu tính năng cho sản phẩm mới.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tuổi từ 22- 30, làm việc full time.
- Có trên 3+ năm kinh nghiệm làm sản phẩm ngành e- commerce, ERP hoặc tương đương (tối thiểu 1 năm làm e- Commerce).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty làm product (không phải outsourcing)
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Đọc hiểu Tiếng Anh ở mức tốt.
- Học ngành thương mại điện tử, kỹ thuật phần mềm là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương, thưởng và phụ cấp
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Theo thỏa thuận (từ 20.000.000đ- 30.000.000đ); Review lương 2 lần/năm.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Đào tạo và phát triển
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 applicant

Fullstack Developer

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Viết code theo standard và best practice của team về style, performance đảm bảo code clean, dễ mở rộng và bảo trì.
- Trực tiếp tham gia phát triển một hoặc nhiều sản phẩm SaaS chiến lược của công ty cho các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới Shopify.
- Tham gia xây dựng các ứng dụng có khả năng scaling tốt, performance cao, có UI/UX tốt cho người dùng.
- Tham gia quá trình hỗ trợ khách hàng, sửa lỗi sản phẩm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt với ứng dụng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Trên 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc với NodeJS và ReactJS (hoặc công nghệ frontend tương đương như Vue, Angular, và có sẵn sàng sử dụng ReactJs). (bắt buộc)
- Ứng viên có đức tính tỉ mỉ trong công việc làm product, đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm người dùng là ưu tiên hàng đầu.
- Ưu tiên ứng viên độ tuổi từ 23- 30.
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, quản lý thời gian tốt và có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm với điện toán đám mây, một trong: Google Cloud, Firebase, AWS, kiến trúc hệ thống microservice là một lợi thế.
- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt, ham tìm tòi kiến thức mới là một điểm cộng.
- Có kinh nghiệm làm việc với mô hình Agile; làm việc với Database NoSQL: MongoDB hoặc Firestore.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương, thưởng và phụ cấp
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Từ 12.000.000đ- 25.000.000đ; Review lương 2 lần/năm.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
- Đóng góp xây dựng những sản phẩm top đầu thị trường.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia xây dựng hệ thống lớn, scalable cho hàng trăm nghìn khách hàng.
- Được làm việc với các công nghệ mới nhất, hot trend: Cloud Computing, Serverless. Chỉ cần tập trung vào viết code, không phải lo nghĩ về cơ sở hạ tầng.
Đào tạo và phát triển
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 applicants

Product Marketing Executive

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Sản xuất Content: Trực tiếp và hỗ trợ sản xuất content liên quan tới giải pháp Loyalty với những định dạng khác nhau (blogs, micro- copy, videos, email), trên các nền tảng như in- app, website, Youtube theo kế hoạch
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Sử dụng công cụ và các phương pháp phân tích chỉ số Marketing để báo cáo và phát triển các kế hoạch Marketing
- Nghiên Cứu Thị Trường: Làm việc cùng Product Manager để nắm yêu cầu của thị trường và thực hiện nghiên cứu thông qua dữ liệu tự động, hoặc và phỏng vấn sâu.
- Triển khai kế hoạch Marketing: Phát triển và thực hiện kế hoạch go- to- market nhằm nâng cao hiệu quả marketing của giải pháp ecommerce, trong ngắn hạn và trung hạn.
- Marketing Automation: Biết hoặc có kinh nghiệm vận hành Marketing automation để tạo ra luồng trải nghiệm liền mạch cho khách hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp các ngành hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong các ngành Marketing, Truyền Thông, Quản Trị Doanh nghiệp hoặc các lĩnh vực liên quan
- Yêu thích giải quyết và tìm ra nguồn gốc chính xác của vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm và có tinh thần ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trên 6 tháng.
- Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế như Photoshop, Figma, Adobe Premiere là một lợi thế.
- Khả năng thuyết trình, báo cáo và tư duy giải quyết vấn đề dựa trên dữ liệu.
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm làm việc với Looker Studio (trước đây là Google Data Studio) và Google Analytics là một lợi thế.
- Tiếng Anh IELTS 6.5 hoặc trình độ tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản phẩm phần mềm là 1 lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương, thưởng và phụ cấp
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Từ 10.000.000đ- 14.000.000đ; Review lương 2 lần/năm.
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
Phúc lợi và đãi ngộ
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …
Đào tạo và phát triển
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 applicant

Customer Success

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đề xuất nội dung (FAQs, introduction, video ideas…) hỗ trợ khách hàng.
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Success.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Có hiểu biết tốt và nhạy cảm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (ưu tiên đã làm tại các công ty thương mại điện tử).
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kĩ năng phân tích và đánh giá tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương, thưởng và phụ cấp
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Từ 9.000.000đ- 15.000.000đ; Review lương 2 lần/năm.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
Đào tạo và phát triển
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 applicants

Remote Customer Success

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.
- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương, thưởng
- Mức lương upto $700/tháng, gồm Rate ca trực ($20/ca) + Bonus Review 5*.
- Thời gian thử việc hưởng 60%- 85% rate ca trực thực tế (hưởng theo lộ trình đào tạo từng tuần, sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn).
- Sau 1.5 tháng thử việc (khi vào làm ca trực chính thức) sẽ nhận thêm bonus $300.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi quay trở lại Việt Nam nếu có nguyện vọng và đáp ứng đủ điều kiện công việc.
- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.
Đào tạo và phát triển
- Được tham gia các buổi training online định kỳ.
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

11 applicants

CTV Content SEO

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Viết bài chuẩn SEO (theo checklist Avada) lĩnh vực E- commerce (có độ dài từ 1000- 3000 từ và bằng Tiếng Anh).
Điều chỉnh Outline theo feedback.
Tìm kiếm & chèn hình ảnh cho bài viết đúng cách theo tiêu chuẩn Avada.
Điều chỉnh bài viết theo feedback của Avada nếu bài viết chưa đạt chất lượng.
Research, chọn lọc thông tin và lên dàn bài (Outline) chi tiết theo tiêu chuẩn cho các bài viết.
Tìm kiếm & chèn video, link vào bài viết (nếu có yêu cầu).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Yêu cầu chung:

Kinh nghiệm: có >1 tháng viết bài chuẩn SEO.
Có khả năng viết tối thiểu 2 bài/tuần.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh IELTS writing 6.0+ / C1 trở lên hoặc Chuyên ngành Ngôn ngữ Anh loại Khá trở lên.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và nhiệt tình trong công việc. Chịu trách nhiệm 100%.
Giới tính & Độ tuổi: Linh hoạt.
Đảm bảo đúng deadline được giao.
Có máy tính, laptop.
Từng viết bài chuẩn SEO trong ngành Ecommerce thị trường Global là một lợi thế.

Yêu cầu về kiến thức:

Có khả năng research và chắt lọc thông tin.
Có khả năng search hoặc thiết kế hình ảnh đẹp, unique (lợi thế).
Có khả năng research video.

Yêu cầu về kỹ năng:

Sử dụng thành thạo công cụ Google Docs, Google Sheet.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Cụ thể: Trao đổi trước khi nhận việc.
Nhuận bút: 100.000đ- 150.000đ / 1000 từ.

Lưu ý:

Nhuận bút sẽ được chuyển sau 5 ngày làm việc đầu tiên của tháng (T2- T6).
Hợp tác lâu dài nếu bài viết tốt, chất lượng.
Nếu bạn bị feedback lỗi liên tục và không cải thiện thì Avada sẽ ngừng hợp tác.
Avada sẽ review và nâng nhuận bút của bạn nếu hoàn thành tốt.
Thời gian làm việc linh hoạt, đáp ứng đúng- đủ- chất lượng bài viết.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

6 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 02:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Startup-Online-HN] Công Ty Công Nghệ Avada Group Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Content SEO, Nhân Viên Senior Business Analyst/Fullstack Developer/Customer Success/Remote Customer Success, Chuyên - Mã tin đăng: 4703385. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AVADA GROUP (MAGEPLAZA) CAREERS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây