General Job Purpurses:
- Lập kế hoạch, tổ chức, đào tạo và lãnh đạo khi cần thiết để đạt được doanh số, chi phí, giữ chân nhân viên, dịch vụ và sự hài lòng của khách, chất lượng dịch vụ, sạch sẽ và vệ sinh.
- Giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày của cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu tài chính và lợi nhuận của cửa hàng.
Key Functions
Leadership:
Đặt mục tiêu, phát huy năng lực và là tấm gương cho tập thể làm việc về trách nhiệm của mình.
· Quản lý thông qua các sự kiện bất thường để giữ tiêu chuẩn của cửa hàng.
· Quản lý dựa trên sự chính trực, trung thực và kiến thức nhằm thúc đẩy văn hóa, giá trị và sứ mệnh của rang rang coffee
· Tạo một kế hoạch hành động cho cửa hàng của bạn để hỗ trợ kế hoạch của bạn đạt được sự xuất sắc trong hoạt động.
Lập và thực hiện kế hoạch:
Phát triển các kế hoạch chiến lược và hoạt động cho nhóm làm việc, quản lý hiệu suất và đo lường kết quả
· Đảm bảo phát triển đội ngũ và giữ chân nhân tài để duy trì yêu cầu hoạt động của cửa hàng.
· Sử dụng các công cụ hiện có để ưu tiên truyền thông, đảm bảo mọi thông tin đều được chọn lọc khi đưa đến đội ngũ quản lý trong khu vực.
· Thiết lập, xác định, giao tiếp và phân công các trách nhiệm chính cho cửa hàng để đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ.
· Giao tiếp rõ ràng, ngắn gọn và chính xác để đảm bảo hoạt động hiệu quả ở cấp độ cửa hàng.
Yêu cầu kinh doanh:
Cung cấp chuyên môn chức năng và thực hiện trách nhiệm chức năng.
· Sử dụng các công cụ quản lý thông tin, phân tích báo cáo tài chính để xác định và giải quyết các xu hướng sắp tới tại cửa hàng của bạn.
· Đảm bảo tuân thủ giờ giấc của nhân viên theo luật định và không thuê trẻ em chưa đủ tuổi vị thành niên.
· Giải quyết phản hồi của khách hàng để hiểu nhu cầu của khách hàng và cộng đồng địa phương.
· Tiếp cận các nguồn lực bên ngoài để thực hiện các sáng kiến của công ty như marketing, finance, real estate, and store development.
Phát triển nguồn nhân lực và xây dựng đội ngũ:
Huấn luyện, phản hồi, phát triển nhân viên và xây dựng đội ngũ hiệu quả.
· Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên
· Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhân viên trong cửa hàng bằng cách thấu hiểu, động viên và quan tâm đến mọi người.
· Tạo cơ hội và truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được kết quả kinh doanh.
· Sử dụng các phương pháp và thông lệ quản lý để duy trì sự thành công của nhóm cửa hàng, kết quả là tạo ra một môi trường mà mọi người đều được tôn trọng.
· Công nhận và củng cố thành tích của cá nhân và nhóm bằng cách sử dụng các công cụ và chương trình hiện có của tổ chức, chẳng hạn như tìm kiếm các hình thức công nhận mới, sáng tạo và hiệu quả.
Kiểm soát và đánh giá:
· Đánh giá môi trường của cửa hàng và các số liệu kinh doanh của cửa hàng để xác định các vấn đề, mối quan tâm và cơ hội cải tiến, chẳng hạn như cung cấp đào tạo cho đội ngũ quản lý để đạt được các mục tiêu mà tổ chức đặt ra.
· Thường xuyên xem xét báo cáo tài chính, đo lường doanh thu và ngân sách để đo lường năng suất trên các mặt hàng cần giảm chi phí hoặc cải thiện chương trình bán hàng để đạt được mục tiêu đầu ra.
Kiến thức về hoạt động của ngành bán lẻ hoặc nhà hàng
Khả năng xây dựng mối quan hệ.
Khả năng giao tiếp rõ ràng và chính xác, cả bằng lời nói và bằng văn bản
Có kinh nghiệm trong một môi trường phức tạp, nhịp độ nhanh
Kỹ năng hoạt động mạnh mẽ trong môi trường dịch vụ khách hàng
Trợ lý/Quản lý cửa hàng hoặc vị trí cấp tương đương (2 năm)
Qualification
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch
Kỹ năng xây dựng đội nhóm
Kinh nghiệm F&B tối thiểu 4 năm
Có khả năng xử lý thông tin bí mật và nhạy cảm
Có kinh nghiệm phân tích báo cáo tài chính.
Có khả năng quản lý tổng thể hoạt động của cửa hàng một cách độc lập.
Ưu tiên có Kiến thức về Specialty Coffee