Store Manager (Quản lý cửa hàng) và Product Consultant (Nhân viên tư vấn bán hàng) cho cửa hàng Xiaomi - Mistore

CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Store Manager (Quản lý cửa hàng):
1. Vận hành cửa hàng:
- Hoàn thành tất cả các công việc vận hành và quản lý của cửa hàng để đảm bảo hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ.
- Đánh giá tình hình kinh doanh của cửa hàng, phát hiện vấn đề kịp thời và đề xuất giải pháp.
- Duy trì giao tiếp và cộng tác tốt với nền tảng và trụ sở chính, đồng thời hợp tác thực hiện các chiến lược khác nhau của công ty.
2. Quản lý bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng và chiến lược bán hàng của cửa hàng, đồng thời dẫn dắt đội ngũ cửa hàng hoàn thành các chỉ số nhiệm vụ bán hàng do công ty ban hành.
3. Quản lý sản phẩm và trưng bày: Giám sát doanh thu sản phẩm, bổ sung sản phẩm kịp thời, đảm bảo trưng bày sản phẩm đạt tiêu chuẩn VM của công ty.
4. Dịch vụ khách hàng: Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý dịch vụ khách hàng của cửa hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với trải nghiệm dịch vụ.
5. Quản lý nhóm: Phối hợp hoàn thành việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực cửa hàng, đảm bảo sự nhiệt tình của nhân viên và chất lượng dịch vụ.
6. Phân tích dữ liệu: Với khả năng thu thập thông tin và phân tích dữ liệu liên quan đến cửa hàng, khu kinh doanh, sản phẩm, kênh cạnh tranh, v.v., đồng thời có thể báo cáo hiệu quả hiệu quả hoạt động của cửa hàng và chủ động đề xuất các chiến lược cải tiến hiệu quả.
Product Consultant (Nhân viên tư vấn bán hàng):
1, Nồng nhiệt tiếp khách hàng, hiểu nhu cầu của họ và cung cấp tư vấn, giới thiệu và đề xuất dịch vụ sản phẩm chuyên nghiệp.
2, Có khả năng nắm vững kiến thức về tất cả các sản phẩm trong cửa hàng, bao gồm chức năng, cấu hình, giá cả, v.v. và có thể giải thích rõ ràng cho khách hàng.
3, Chủ động đạt được các mục tiêu bán hàng cá nhân, hỗ trợ nhóm đạt được các chỉ số bán hàng của cửa hàng.
4, Xử lý khiếu nại của khách hàng và các vấn đề sau bán hàng, cung cấp dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
5, Duy trì hình ảnh của thương hiệu Xiaomi và mặt tiền cửa hàng. Giữ cho môi trường cửa hàng sạch sẽ và ngăn nắp, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, tạo bầu không khí mua sắm dễ chịu.
6, Tích cực tham gia các khóa đào tạo và hoạt động do công ty tổ chức, không ngừng nâng cao kỹ năng bán hàng cá nhân và kiến thức sản phẩm.
7, Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Store Manager (Quản lý cửa hàng):
1. Sẵn sàng tham gia bán lẻ mạnh mẽ, khả năng học tập tốt, tinh thần hợp tác và sở hữu tốt;
2. Ưu tiên kinh nghiệm bán lẻ và ưu tiên hiểu biết về bán lẻ mới của Xiaomi;
3. Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong quản lý cửa hàng trong ngành điện thoại di động hoặc ngành điện tử tiêu dùng;
4. Ưu tiên ứng viên có bằng cao đẳng trở lên và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Product Consultant (Nhân viên tư vấn bán hàng):
1. Sẵn sàng tham gia vào lĩnh vực bán lẻ, khả năng học tập tốt, tinh thần hợp tác và làm chủ tốt, tính cách hòa đồng.
2. Ưu tiên kinh nghiệm bán lẻ, ưu tiên có kiến thức về Xiaomi New Retail
3. Kinh nghiệm bán hàng cửa hàng trong ngành điện thoại di động hoặc ngành điện tử tiêu dùng được ưu tiên
4. Cấp bậc trung học trở lên.

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng hiệu suất và thưởng lễ/Tết theo quy định công ty.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định, thêm ngày nghỉ đặc biệt cho nhân viên gắn bó lâu năm.
- Hoạt động team building, du lịch hàng năm và các sự kiện nội bộ sôi động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-24 08:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Bán hàng, Điện - Điện tử - Điện lạnh, Điện tử viễn thông
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Store Manager (Quản lý cửa hàng) và Product Consultant (Nhân viên tư vấn bán hàng) cho cửa hàng Xiaomi - Mistore - Mã tin đăng: 5215227. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XIAOMI VIỆT NAM

Quy mô: 100-200 nhân sự
Trụ sở: Riverfront Financial Centre, 3A Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, TPHCM

Liên hệ người đăng tuyển

Như Quỳnh

Nhân viên

098354***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Bí kíp tìm việc an toàn

    Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
    1. Dấu hiệu phổ biến:
    Hình ảnh 1
    Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
    Hình ảnh 2
    Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
    Hình ảnh 3
    Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
    Hình ảnh 4
    Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
    Hình ảnh 5
    Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
    Hình ảnh 6
    Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
    2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
    - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
    - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
    - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
    Hotline: 0961.469.398

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây

    Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
    Consultant nhân viên tư vấn tại tỉnh/thành