Mục đích công việc
Quản lý nhân viên, phát triển, quảng bá, kiển soát tài chính và cung cấp dịch vụ cho khách hàng .
Nhiệm vụ
• Thu hút khách hàng bằng việc phát triển và thực hiện những phương thức quảng cáo; đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo tiếp thị; nhận diện và nghiên cứu các nhu cầu thay đổi.
• Hoàn thành những mục tiêu nhân sự của dịch vụ: thực hiện tuyển dụng, lựa chọn, huấn luyện, đào tạo, hướng nghiệp và tư vấn cho các chương trình thông tin và kỷ luật; vạch kế hoạch, quản lý, xem xét đánh giá sự góp sức vào công việc; xem xét các chiến lược đền bù, củng cố những chính sách và quy trình hoạt động; nhận diện những nhu cầu về lực lượng lao động tạm thời; giám sát hoạt động của nhân viên.
• Đạt được mục tiêu tài chính: mục tiêu doanh số tháng; kiểm soát chi phí đầu vào, chi phí nhân sự; phát triển và đưa ra những biện pháp gia tăng việc kiểm tra chất lượng thức uống, sản phẩm.
• Kiểm soát chất lượng event được tổ chức tại nhà hàng.
• Duy trì một môi trường làm việc an toàn, an ninh và lành mạnh: thiết lập, theo sát và củng cố quy trình hoạt động; vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Duy trì sự hoạt động: chuẩn bị những chính sách và những chuẩn mực hoạt động; thực thi các tiêu chuẩn về năng suất, sản lượng và phục vụ khách hàng; quyết định và thực hiện những cải tổ hệ thống.
• Kiểm soát thu- chi bằng phần mềm, làm việc với phòng ban công ty như Nhân sự, kế toán trong việc tuyển dụng, thanh quyết toán chi phí phát sinh hàng tháng. Phát triển những danh sách các nhà cung cấp được yêu thích; xem xét và đánh giá những báo cáo về tiêu dùng, phân tích những dao động; thực hiện những biện pháp chấn chỉnh.
• Thiết lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng: khảo sát những nhu cầu; hội thảo với cư dân địa phương; nhận diện và đánh giá đối thủ cạnh tranh; chuẩn bị tài chính, tiếp thị, và dự án kinh doanh, phân tích và dự toán.
• Duy trì quan hệ với khách hàng: quản lý, kiểm tra chất lượng của thực phẩm, thưc uống và chất lượng dịch vụ; xây dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết.