[Sun Group Hà Nam] TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TẬP ĐOÀN SUN GROUP - KHỐI CUNG ỨNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phủ Lý, Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
QUẢN LÝ VẬN HÀNH
• Kiểm soát kết quả thu hồi công nợ của CSKH và đề xuất phương án nhằm xử lý nợ xấu.
• Hướng dẫn nhân viên xử lý các khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định.
• Kiểm soát CBNV phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố phát sinh trong tòa nhà.
• Kiểm soát nhận diện rủi ro trong quá trình vận hành và đề xuất giải pháp xử lý/ngăn ngừa.
• Kiểm soát, giám sát, kiểm tra kết quả thực hiện công việc của nhân viên thuộc quyền quản lý để đảm bảo không tồn đọng vấn đề mà không phát hiện ra.
• Thẩm định nội dung thông báo/thư trả lời Cư dân trước khi trình GĐ BQL phê duyệt để hạn chế lỗi sai phát sinh ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của BQL.
• Kiểm soát quá trình và kết quả xử lý phàn nàn, khiếu nại của CSKH. Báo cáo kịp thời GĐ BQL trong trường hợp các phàn nàn, khiếu nại nằm ngoài thẩm quyền xử lý.
• Kiểm soát việc xử lý hồ sơ thi công sửa chữa, cải tạo căn hộ của Cư dân để đảm bảo theo quy trình và không ảnh hưởng đến hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
• Đề xuất phương án khắc phục, phối hợp với các bộ phận/khối/vùng để xử lý khiếu nại, tồn đọng trong Tòa nhà; Xin ý kiến chỉ đạo thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng theo quy định.
QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
• Hướng dẫn nhân sự mới tiếp nhận và hỗ trợ các căn hộ/ gian hàng mới, thi công, nghiệm thu sau thi công, hồ sơ thi công…để hoàn tất thủ tục thi công, cải tạo.
• Thực hiện đào tạo CSKH, lễ tân BQL theo kế hoạch định kỳ để đảm bảo CBNV hiểu và tuân thủ thực hiện theo quy trình, quy định
• Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên Ban Vận hành được kịp thời, chính xác, công bằng.
• Hướng dẫn nhân sự nhập liệu, xử lý các công việc phát sinh để kiểm soát dữ liệu thông tin khách hàng, công nợ, số liệu trên hệ thống.
• Hướng dẫn nhân sự mới cách tiếp nhận, xử lý các công việc, khiếu nại của khách hàng để hạn chế lỗi sai sót.

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh phù hợp năng lực và kinh nghiệm làm việc.Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Tập đoàn: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Sun Care, hỗ trợ nhà ở, chế độ thâm niên, hưởng chính sách an cư lạc nghiệp, Thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng lương 13,14…., sử dụng,
Tham gia các chương trình đào tạo dài hạn và ngắn hạn.,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 03:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phủ Lý, Hà Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Sun Group Hà Nam] TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5203916. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN SUN GROUP - KHỐI CUNG ỨNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành