MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kinh doanh thương mại
Phối hợp với các bộ phận: Ban quản lý tòa nhà, kế toán để giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của khách thuê.
Tìm hiểu và thu thập thông tin về thị trường, ngành hàng, đối thủ cạnh tranh kịp thời để tham vấn cho Trưởng kinh doanh Miền về chiến lược kinh doanh cũng như điều chỉnh kế hoạch hành động theo từng thời kỳ;
Hỗ trợ Trưởng kinh doanh miền và đồng nghiệp trong các công tác chung của bộ phận.
Xây dựng kế hoạch hành động cá nhân, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu lấp đầy cho thuê và chỉ tiêu doanh thu mà cá nhân được giao theo kế hoạch đã được giao từ đầu năm;
Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà kiểm soát tiến độ thi công của gian hàng, đảm bảo tiến độ mở cửa gian hàng đúng thời hạn;
Tìm kiếm và tiếp cận, tạo dựng quan hệ, chào thuê các khách lẻ, khách địa phương và tiềm năng của thị trường bán lẻ vào thuê mặt bằng trên toàn quốc;
Chủ động học hỏi, tìm tòi và nắm rõ những thay đổi, cập nhật của tình hình thị trường bán lẻ trong nước và trên thế giới để nâng cao kiến thức chuyên ngành phục vụ công việc.
Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê;
Tham gia cùng các bộ phận liên quan để lên quy hoạch sắp xếp vị trí khách thuê theo phương án tối ưu cho từng dự án;
Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình đảm bảo bao quát toàn bộ công việc. Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao;
Phối hợp với BQL và các phòng ban liên quan đánh giá các hoạt động kinh doanh của từng khách thuê và đưa ra đề xuất phù hợp trong từng thời điểm để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của TTTM và tăng tỷ lệ lấp đầy.
Đàm phán Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng, chốt các điều kiện thương mại và đề xuất các chính sách đặc thù (nếu có) cho từng khách hàng;
Nghiên cứu thị trường từng dự án và nắm rõ sản phẩm từng dự án để tư vấn chính xác cho từng đối tượng khách hàng phù hợp;
Quy trình nội bộ
Tham gia/đóng góp ý kiên về việc xây dựng/rà soát/hoàn thiện các quy trình thủ tục ký/chính sách bán hàng.
Tham gia/đóng góp ý kiến với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng,…của Công ty cho phù hợp với thủ tục triển khai.
Đào tạo và phát triển, hoạt động Tư tưởng Văn hóa
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo và các hoạt động tư tưởng văn hóa do Tập đoàn và Khối triển khai
Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trung thực và nhiệt tâm, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc;
Ngoại hình khá/ Thẩm mỹ tốt
Kỹ năng thuyết phục, chốt giao dịch;
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, và các ngành liên quan; với ít nhất 02 năm kinh nghiệm Kinh doanh Thương mại và/hoặc nắm vững chuyên môn ngành Bất động sản, Bán lẻ
Kỹ năng quản lý thời gian, thuyết trình, Xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng;
Ưu tiên Nam, có thể đi công tác tại Văn phòng Phú Quốc
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Hưởng thu nhập cực cạnh tranh, hấp dẫn theo đúng năng lực của bản thân
Ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: Dịch vụ vui chơi giải trí Sun World, Dịch vụ nghỉ dưỡng Sun Hospitality....
Tham gia chế độ Bảo hiểm đầy đủ và Bảo hiểm sức khỏe Suncare vượt trội của Tập đoàn Sungroup
Chế độ thâm niên
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội phát triển nghề nghiệp; làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.