System Admin IT Helpdesk

TLD VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một IT đa năng (Generalist) có khả năng đảm nhiệm cả vai trò IT Helpdesk và quản trị hệ thống, nhằm đảm bảo hệ thống CNTT của công ty hoạt động ổn định, bảo mật và hiệu quả.
Trách nhiệm chính:

Hỗ trợ kỹ thuật người dùng
(phần cứng/phần mềm)
Theo dõi nhóm phát triển hệ thống về các vấn đề hệ thống khác nhau
Thiết lập tài khoản và hồ sơ người dùng mới và xử lý các vấn đề truy cập
Cung cấp báo cáo sự cố hàng tuần cho trưởng phòng
Cung cấp hỗ trợ cấp độ đầu tiên cho người yêu cầu, ví dụ như trả lời qua Skype, quản lý sự cố, điện thoại, v.v.
Cài đặt và cấu hình phần cứng máy tính, hệ điều hành và ứng dụng
Giám sát hệ thống quản lý sự cố hàng ngày, phân loại và sửa đổi tất cả các sự cố theo tiêu chuẩn CNTT
Khắc phục sự cố hệ thống và mạng, chẩn đoán và giải quyết lỗi phần cứng hoặc phần mềm
Để quản lý tài sản CNTT (bao gồm bảo trì và sửa chữa thường xuyên):
Làm việc với các nhà cung cấp để bảo hành, bảo trì và sửa chữa tất cả phần cứng, phần mềm và dịch vụ được mạng và các ứng dụng của mạng sử dụng
Triển khai các cải tiến và sửa lỗi cho cơ sở hạ tầng mạng và ứng dụng
Đảm bảo phần mềm được cập nhật với phiên bản mới nhất
Giữ cho kho lưu trữ gọn gàng và được tổ chức tốt
Cập nhật quản lý tài sản CNTT với dữ liệu chính xác
Quản lý thiết bị điện, nhà cung cấp điện, UPS, v.v.
Thực hiện kiểm toán nội bộ và hỗ trợ Tài chính trong kiểm toán phần cứng và giấy phép hai năm một lần
Quản lý thiết bị di động và viễn thông điện thoại di động bao gồm cung cấp, chỉ định, quản lý, hợp đồng điện thoại di động, số điện thoại và đăng ký
Quản lý máy tính để bàn, máy tính xách tay và thiết bị di động trong kho, cấp phép ứng dụng phần mềm
Đảm bảo tính khả dụng của thiết bị sao lưu
Để mua tài sản CNTT:
Làm việc với các nhà cung cấp để mua tất cả phần cứng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng bởi mạng vàcác ứng dụng của nó
Nghiên cứu & Ứng dụng AI
Đề xuất và triển khai các hoạt động đào tạo/huấn luyện CNTT trong lĩnh vực hỗ trợ cho các phòng ban khác
Cung cấp báo cáo hàng tháng về tài sản CNTT mới cho trưởng phòng và Tài chính
Phát triển tài liệu đào tạo CNTT trong lĩnh vực hỗ trợ
Nhận và đăng ký thiết bị mới từ các nhà cung cấp
Văn hóa đổi mới: Thúc đẩy tư duy sáng tạo, sẵn sàng thử nghiệm và áp dụng công nghệ mới trong toàn công ty.
Ứng dụng công cụ như n8n hoặc các script đơn giản để tự động hóa các quy trình IT lặp lại hoặc tích hợp với các hệ thống khác (CRM, HRM, v.v.).
Hỗ trợ Tài chính trong việc chuẩn bị hợp đồng và thu thập báo giá
Thiết lập các chính sách phân quyền truy cập, bảo mật thiết bị đầu cuối
Lên kế hoạch và thực hiện backup định kỳ, đảm bảo khôi phục dữ liệu khi cần thiết.
Chuẩn bị yêu cầu mua thiết bị và phần mềm liên quan đến CNTT
An ninh và sao lưu:
Lên kế hoạch và thực hiện backup định kỳ, đảm bảo khôi phục dữ liệu khi cần thiết.
Thiết lập các chính sách phân quyền truy cập, bảo mật thiết bị đầu cuối
Tự động hóa, tích hợp
và đề xuất đào tạo CNTT
Ứng dụng công cụ như n8n hoặc các script đơn giản để tự động hóa các quy trình IT lặp lại hoặc tích hợp với các hệ thống khác (CRM, HRM, v.v.).
Đổi mới & AI (Mức độ hiểu biết cơ bản)
Nghiên cứu & Ứng dụng AI
Văn hóa đổi mới: Thúc đẩy tư duy sáng tạo, sẵn sàng thử nghiệm và áp dụng công nghệ mới trong toàn công ty.
Đề xuất và triển khai các hoạt động đào tạo/huấn luyện CNTT trong lĩnh vực hỗ trợ cho các phòng ban khác
Phát triển tài liệu đào tạo CNTT trong lĩnh vực hỗ trợ

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: từ 24 đến 30 tuổi
Định hướng nghiêm túc, gắn bó lâu dài

Kiến thức & kỹ năng:

Ưu tiên ứng viên từng sử dụng các công cụ tự động hóa.
Có khả năng viết các script đơn giản (là lợi thế).
Hiểu biết về file server, email server/cloud mail.
Am hiểu về bảo mật thông tin, phân quyền truy cập, sao lưu và phục hồi dữ liệu
Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt
Thành thạo Windows, quản lý mạng LAN/WAN, DHCP, DNS, VPN, firewall.

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Helpdesk hoặc System Administrator.

Phẩm chất cá nhân:

Tư duy logic, chủ động giải quyết vấn đề.
Trung thực, trách nhiệm cao, sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ nếu có sự cố.
sKhả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các bộ phận khác.

Quyền lợi

Tại sao bạn sẽ yêu thích làm việc tại đây

Chế độ lương, thưởng
Định kỳ điều chỉnh lương vào tháng 01 hàng năm theo chính sách của Công ty.
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng đa dạng
Thu nhập tốt và tăng trưởng nhanh
Hưởng thu nhập tháng thứ 13 theo quy định của Công ty hàng năm.
Lương cứng: từ 15.000.000VNĐ- 20.000.000VNĐ + thưởng kinh doanh (dựa trên kết quả kinh doanh toàn công ty)
Chế độ thưởng/quà nhân các ngày Lễ- Tết (Tết dương lịch, ngày 8/3, ngày 30/4- 1/5, ngày 1/6, rằm trung thu, ngày 2/9, ngày 20/10, ngày thành lập công ty…)
Phúc lợi
Đóng bảo hiểm & các chế độ khác theo quy định của nhà nước và quy chế của công ty
Căn cứ vào tình hình thực tế, hàng năm công ty sẽ tổ chức du lịch nghỉ mát nhằm gắn kết toàn thể CBNV
Môi trường làm việc
Môi trường làm việc quốc tế rộng mở, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc: từ T2 đến hết sáng T7. Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30.
Địa chỉ: 130 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Được tham gia các khóa học bồi dưỡng phát triển chuyên môn, kỹ năng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 16:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin System Admin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5230950. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TLD VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
System admin tại tỉnh/thành