Phát triển và thực thi chiến lược tuyển dụng & thu hút nhân tài
Lập kế hoạch tuyển dụng hiệu quả theo từng giai đoạn vận hành kinh doanh của Doanh nghiệp.
Đánh giá nhu cầu nhân sự của tổ chức và thiết lập các mục tiêu tuyển dụng.
Quản lý hoạt động tuyển dụng:
Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu.
Xây dựng và quản lý hành trình trải nghiệm ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
Quản lý các kênh tuyển dụng và làm việc với các đối tác tuyển dụng.
Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng chân dung ứng viên, JD, đánh giá năng lực CBNV mới trong thời gian thử việc,...
Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên.
Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
Quản lý và Xây dựng Thương hiệu Nhà tuyển dụng
Quản lý nội dung cho các kênh xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng khác nhau, bao gồm: Website tuyển dụng, Social Media (Facebook, Zalo, Linkedin), kênh nội bộ,...
Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học/ Cao đẳng, Cơ quan đối tác,... để hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng.
Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển thương hiệu tuyển dụng nhằm tạo nguồn ứng viên.
Phối hợp với Phòng Marketing để đảm bảo thông điệp và thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
Tham gia vào việc phát triển và thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài.
Tổ chức hệ thống cơ sở dữ liệu
Phân tích và theo dõi số liệu liên quan đến hoạt động tuyển dụng và thương hiệu nhà tuyển dụng.
Thiết lập và duy trì báo cáo tuyển dụng định kỳ.
Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai.
Đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả của các sáng kiến xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường.
QUYỀN LỢI
Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm.
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Được đào tạo nghiệp vụ: Công nghệ (Pancake, Base, Chat GPT 4.0...)
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Thử việc 2 tháng: 85% thu nhập
Từ 18.000.000- 25.000.000 VNĐ
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
YÊU CẦU
Có kiến thức về phát triển nguồn nhân lực.
Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, Chuỗi chi nhánh là một lợi thế.
Khả năng quản lý phát triển thương hiệu tuyển dụng.
Từ 3 năm kinh nghiệm quản lý Tuyển dụng, chuyên về Tuyển dụng và Phát triển thương hiệu Tuyển dụng.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị nhân sự hoặc chuyên ngành khác liên quan.
Quản lý hiệu quả công việc Tuyển dụng và cải tiến quy trình tuyển dụng.
Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng tốt.
Độ tuổi: 25- 30
Khả năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm.
Khả năng phân tích và sử dụng các công cụ trực quan hoá dữ liệu để làm báo cáo.
Kỹ năng chuyên môn cần có
Tổ chức thiết lập và quản lý dữ liệu ứng viên, quản lý chi phí tuyển dụng.