[TAM SƠN] HCM - Senior IT Helpdesk Executive/ Chuyên viên Hỗ trợ người dùng Cao cấp

OPENASIA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi- industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.
For more information, please visit: https://career.openasiagroup.com/

Knowledge of computer hardware, server, network/ Hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network
Experience in ordering software, OS and handle problems related to office equipment/ Kinh nghiệm đặt phần mềm, OS, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
Check and fix errors in hardware, IT network/ Thực hiện kiểm tra khắc phục các lỗi về phần cứng, mạng CNTT
Knowledge of Networking and LAN/WAN systems (Having CCNA certification is a plus)/ Kiến thức về Networking và hệ thống mạng LAN/WAN (Có chứng chỉ CCNA là lợi thế)
Know how to use popular online meeting software such as Microsoft Team, Zoom meetings…/ Biết sử dụng các phần mềm họp online phổ biến hiện nay như Microsoft Team, Zoom meetings …
Know how to use and configure network allocation devices such as Router, Access point, switch…/ Biết sử dụng và cấu hình các thiết bị cấp phát mạng như Router, Access point, switch…
Catch errors like Lan/Wan, mail, basic software…/ Nắm bắt được các lỗi Lan, Wan, Mail, các phần mềm cơ bản, ...
Knowledge about security/ Kiến thức về bảo mật​
Support staffs and handle errors related to computers, computer networks, software/
Hỗ trợ nhân viên và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm
Manage, check and fix problems with camera, computer, printer, timekeeper, phone/ Quản lý, Kiểm tra, khắc phục các vấn đề về Camera, máy tính, máy in, máy chấm công, điện thoại
Operate and administrator the entire network, internal mail/ Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ
Manage the use, maintenance and replacement of damaged IT equipmen/ Quản lý việc sử dụng, bảo trì, thay thế các thiết bị CNTT bị hư hỏng
Responsible for ensuring the smooth operation of IT systems in offices and stores/ Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động xuyên suốt của các hệ thống CNTT tại văn phòng và các cửa hàng
Install software and operating system, allocate computers to employees/ Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
Be careful, hard- working, have righteous thoughts, do not hesitate to argue to come up with the best solution, save time, effort and cost/ Cẩn thận, chăm chỉ, có chính kiến, không ngại tranh luận để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí nhất

Yêu cầu công việc

Core Competencies/
Năng lực cốt lõi

Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo

Skills/
Kỹ năng

Know how to arrange and work scientifically, capable of system analysis / design./Biết cách sắp xếp và làm việc khoa học, khả năng phân tích/ thiết kế hệ thống
Communication skills, orientation and situation solving./ Kỹ năng giao tiếp, định hướng và giải quyết tình huống
Skills to capture and master new technologies./ Kỹ năng nắm bắt, làm chủ công nghệ mới
Ability to work independently / in groups./ Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm

Knowledge & Qualification/
Kiến thức & Bằng cấp

College/ University & related certification./ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên & các chứng chỉ liên quan.
Knowledge of computer hardware, server, network./ Hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network.
At least 05 years or more of experience related to hardware, network./ Tối thiểu 05 năm trở lên kinh nghiệm liên quan đến phần cứng, mạng.
Knowledge of information technology system./ Am hiểu hệ thống công nghệ thông tin.
Experience in IT support in sales units is an advantage./ Có kinh nghiệm hỗ trợ IT tại các đơn vị bán hàng là 1 lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 03:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [TAM SƠN] HCM - Senior IT Helpdesk Executive/ Chuyên viên Hỗ trợ người dùng Cao cấp - Mã tin đăng: 4621668. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OPENASIA GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây